Những resort mang phong cách hoàng gia ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Những resort mang phong cách hoàng gia

Những resort mang phong cách hoàng gia

Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến quen thuộc trong kỳ nghỉ của các thành viên hoàng gia Anh.

Half Moon, Jamaica

Từ sau khi khánh thành vào năm 1954m, khu resort Half Moon ở Jamaica đã đón tiếp rất nhiều vị khách hoàng gia, trong đó có nữ hoàng Elizabeth, hoàng tử Phillip, hoàng tử xứ Wales và công chúa Margaret.
Khu resort số một được xây dựng gần bờ biển, nổi tiếng với phong cách thiết kế cổ điển, phục vụ tận tình và những món ngon tuyệt cú mèo. Half Moon còn là nơi tổ chức rất nhiều hoạt động thể thao như bơi cùng cá heo, chơi tennis, golf, lướt ván, chèo thuyền kayak…

Waldorf-Astoria, New York

Waldorf-Astoria sở hữu một trong những spa có dịch vụ tốt nhất thế giới, cơ sở vật chất, nhà hàng và quán bar đều thuộc hàng cao cấp. Nơi đây có kiến trúc cổ kính lịch lãm. Nữ hoàng Elizabeth đệ nhất từng nghỉ tại đây từ năm 1954, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị cũng từng ghé qua đây 3 năm sau đó.

St. Regis, Washington

Không chỉ những thành viên trong gia đình hoàng gia mà cả các ngôi sao nhạc Rock cũng từng tận hưởng kỳ nghỉ tại nơi này. Những căn phòng, khoảng không gian thanh lịch, nhà hàng với những món ngon được nấu bởi các đầu bếp hàng đầu thế giới và những buổi tiệc rượu ngày đêm. St.Regis là cái tên đầu bảng trong danh sách điểm dừng chân của hoàng tộc.

The Fairmont Royal York, Toronto

Ba thế hệ hoàng gia Anh đều từng nghỉ tại khách sạn này kể từ khi nó được mở vào năm 1929. Khách sạn có sảnh rộng lớn, trần nhà được trang trí thủ công, đèn chùm pha lê lấp lánh khiến ai bước vào cũng phải choáng ngợp. Khu vườn trồng thảo dược trên nóc khách sạn là phần hiện đại nhất của nơi này, kết hợp hài hòa với cảnh quan cổ điển.

Khách sạn Adlon Kempinski, Berlin

Khách sạn theo phong cách cổ điển này nằm gần cổng chiến thắng Brandenburg nổi tiếng nhất Berlin. Nơi đây từng đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng như vua hề Charlie Chaplin, Josephine Baker. Nữ hoàng Anh đệ nhị cũng từng nghỉ lại đây, tận hưởng kỳ nghỉ êm ái tại những căn phòng rộng lớn sang trọng, bồn tắm bằng cẩm thạch và những bông hồng sáng sớm đặt trước cửa phòng do những người phục vụ mang tới.

Khách sạn The Beverly Hills, Los Angeles

Khách sạn The Beverly Hills còn được gọi là “Cung điện hồng” là nơi cặp đôi hoàng gia William và Kate nghỉ lại sau kỳ nghỉ trăng mật của họ vào năm 2011. Khách sạn rộng lớn, cổ điển này có tuổi đời tới 100 năm, là một trong những niềm tự hào của Los Angeles. Ngay cả những thú cưng của các thành viên trong gia đình hoàng gia cũng được chăm sóc chu đáo, được ngủ trên giường riêng, chơi bowling.

Sandy Lane, Barbados

Sandy Lane là khách sạn sang trọng nhất ở quê hương của Rihanna. Dịch vụ chu đáo, phong cách trang trí có một không hai và là điểm đến của rất nhiều vị khách nổi tiếng như hoàng tử Harry. Khách sạn còn tổ chức rất nhiều tour tham quan và nhiều hoạt động thể thao như lướt sóng, bơi lội, chèo thuyền và bóng chuyền trên bãi biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.