Những khách sạn được xếp hạng mới tốt nhất năm 2011 ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Những khách sạn được xếp hạng mới tốt nhất năm 2011

Những khách sạn được xếp hạng mới tốt nhất năm 2011

Theo một thống kê mới nhất của hãng tin BBC, có 6 khách sạn nằm trong Bảng xếp hạng những khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2011.

Cap Rocat, Majorca, Tây Ban Nha

Mùa hè Majorca sôi động với những lễ hội về đêm, và khi bạn cảm thấy cần được nghỉ ngơi thì Cap Rocat là điểm đến lý tưởng. Khách sạn này vốn là một pháo đài cổ có từ thế kỷ 19, nằm bên rìa phía nam vịnh Palma.

Four Seasons Resort Vail, Colorado, Mỹ

Nằm ở một ngôi làng thuộc dãy Anpơ, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách hâm mộ môn thể thao leo núi.

Hullett House Hotel, Hong Kong

Ở một thành phố nổi tiếng với sự hiện đại năng động, Hullett House lại mang nét cổ kính của kiến trúc thế kỷ 19. Khách sạn này trước đây từng là trụ sở của lực lượng cảnh sát biển.

Matakauri Lodge, Queenstown, New Zealand

Matakauri Lodge sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với sông hồ, núi non, rừng cây và bầu không khí trong lành yên tĩnh đến hoàn hảo.

Ritz-Carlton Shanghai, Pudong

Thật khó để có thể tìm cho mình một chỗ nghỉ chân lý tưởng hơn Ritz-Carlton ở khu phố Pudong, khách sạn đậm chất Á Đông này sẽ là lý do níu giữ chân du khách ở lại với Thượng Hải.

Playa Vik José Ignacio, Uruguay

Nằm ở một làng chài yên bình gần Punta del Este, José Ignacio cũng là điểm nghỉ chân đáng lưu ý khi đến thăm đất nước Uruguay, bởi khách sạn này sẽ là nơi du khách có thể khám phá được một cách đầy đủ những nét văn hóa độc đáo của quốc gia Nam Mỹ này.
Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.