Du thuyền trang trí 100 tấn vàng ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Du thuyền trang trí 100 tấn vàng

Du thuyền trang trí 100 tấn vàng

Màu nâu là màu nóng và trung tính. Lựa chọnnội thất màu nâusẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất phù hợp với các chi tiết trang trí có trong phòng khách, giúp tạo nên một gu thẩm mỹ thống nhất và xuyên suốt.

Sử dụng nhiều sắc độ khác nhau từ nâu đậm đến nâu nhạt… giúp căn phòng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Trong đó, màu nâu xám hay nâu đỏ mang đến vẻ đẹp thân thiện nên sẽ rất thú vị nếu chúng được thiết kế làm tông màu chủ đạo cho phòng khách. Ngoài ra, màu nâu đậm và sôcôla cũng khá phù hợp để tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho gia chủ.

Tỷ phú người Malaysia là chủ nhân của du thuyền History Supreme trị giá 4,8 tỷ USD trang trí bằng vàng và kim loại quý.

History Supreme

History  Tủ bếp gỗ giáng hương  Supreme được coi là du thuyền đắt nhất thế giới hiện nay với trị giá lên tới 4,8 tỷ USD. Du thuyền được trang trí bằng 100 tấn vàng và bạch kim cùng một số kim loại quý hiếm khác như thiên thạch từ vũ trụ, xương khủng long và gỗ quý. Danh tính  http://tubeppro.vn  chủ nhân của du thuyền không được tiết lộ rõ ràng, chỉ biết đó là một doanh nhân người Malaysia.

Eclipse

Du thuyền Eclipse của tỷ phú người Nga Roman Abramovich  Tủ bếp gỗ xoan đào  trị giá gần 1,2 tỷ USD là du thuyền đắt giá thứ hai trên thế giới. Với kích thước khổng lồ, du thuyền được trang bị một tàu cánh ngầm mini, 2 bãi đỗ trực thăng, 2 bể bơi, trong đó có một bể có thể hút cạn nước và chuyển thành sàn nhảy, cùng hệ thống cửa sổ chống đạn và phòng  tu bep go cao cap  thủ tên lửa.

Streets of Monaco

Được thiết kế bởi Yacht Island Design của nước Anh và vẫn còn nằm trên bản vẽ phác thảo, nhưng Streets of Monaco được ước tính sẽ bán  Tủ bếp gỗ sồi nga  được với giá 1,1 tỷ USD. Du thuyền được xây dựng như một thành phố thu nhỏ mà ở đó có những khách sạn nổi tiếng như Loews Hotel, Hotel de Paris, sòng bạc Monte Carlo Casino, Cafe de Paris. Bên cạnh đó là hệ thống sân tennis, bể bơi, quán bar dưới nước và thác nước mini.

Dubai

Du  thiet bi nha bep  thuyền trị giá 350 triệu USD thuộc quyền sở hữu của tiểu vương Dubai Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Với chiều dài 162 mét, bên trong du thuyền gồm có một bể bơi, spa, cầu thang bằng  Thiet ke tu bep  kính và một đường băng lên thẳng.

Superyacht A

Được xây dựng bởi Philippe Starck, siêu du thuyền A dài 120 mét trị giá 323 triệu USD và thuộc quyền  Thiết kế tủ bếp  sở hữu của tỷ phú người Nga Andrei Melnichenko. Không chỉ có kiểu dáng thiết kế lạ mắt, du thuyền A còn thu hút bởi không gian rộng 2.200 mét vuông với đồ nội thất được làm từ da cá sấu cùng một bể bơi đáy kính nhìn sàn nhảy bên dưới.

Al Said

Al  Tủ bếp laminate  Said có chiều dài 155 mét với sức chứa 70 khách và 154 thủy thủ đoàn. Điểm thu hút nhất trên chiếc du thuyền này chính là ở phòng hòa nhạc lớn đủ để dàn  Phụ kiện tủ bếp  nhạc 50 người có thể biểu diễn. Du thuyền thuộc quyền sở hữu của quốc vương Oman Qaboos bin Said Al Said.

Dilbar

Các doanh nhân người Nga có vẻ rất đam mê những du thuyền xa  Tủ bếp cao cấp  xỉ và Alisher Usmanov cũng là một trong số đó khi sở hữu du thuyền Dilbar trị giá 263 triệu USD. Du thuyền được đặt theo tên người mẹ của tỷ phú Usmanov và thường được ông lái ra hòn đảo nhỏ của riêng mình để nghỉ dưỡng.

Al Mirqab

Al  Tủ bếp gỗ sồi  Mirqab là du thuyền của Thủ tướng Qatar Hamad bin Jassim bin Jaber Al Thani. Du thuyền gồm một rạp chiếu phim, sân tắm nắng, bể bơi, đường băng lên thẳng, 2 phòng VIP và rất nhiều điều thú vị khác. Al Mirqab trị giá 250 triệu USD.

Lady  Tu bep dep  Moura

Tỷ phú người Ả Rập Nasser Al-Rashid là chủ nhân của du thuyền Lady Moura trị giá 210 triệu USD. Du thuyền gây ấn tượng khi sở hữu hẳn một khu resort mini với những bãi  Tu bep go  cát trắng và đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

The Rising Sun

Từng thuộc quyền sở hữu của Larry Ellison, CEO của Oracle, du thuyền The Rising Sun giờ đây do David Geffen, "ông trùm"  Tu bep  ngành truyền thông Mỹ làm chủ. Trị giá 200 triệu USD, du thuyền gồm một rạp chiếu phim, sân bóng rổ, bãi đáp trực thăng. The Rising Sun được ví như một tòa lâu đài nổi trên mặt nước.

Suri Phan(TheoOpishposh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.