Những phòng khách sạn mô phỏng đẹp nhất thế giới ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Những phòng khách sạn mô phỏng đẹp nhất thế giới

Những phòng khách sạn mô phỏng đẹp nhất thế giới

Các căn phòng cao cấp này mô phỏng các nhân vật nổi tiếng như Điệp viên 007, chuột Mickey, búp bê Barbie hay chỉ đơn giản là sân bóng rổ, máy bay trực thăng và trang sức Tiffany.
Đối với những khách du lịch giàu có, vải lanh pratesi và cẩm thạch carrara chính là tiêu chuẩn của một phòng ở sang trọng. Tuy nhiên, nhiều khách sạn ngày nay lại thích thú với xu hướng đưa ra các phòng mô phỏng cao cấp với những trang trí và thiết bị bắt mắt. Bà Nancy Novogrod - Tổng biên tập tạp chí Travel + Leisure cho biết: “Khách hàng chỉ muốn có những yếu tố gây ngạc nhiên cho mình mà thôi. Những người này từng trải rất nhiều loại khách sạn rồi và chỉ sang trọng thôi cũng không đủ để níu chân họ ở lại”.
Những phòng khách sạn dưới đây mô phỏng đều được trang trí theo các bộ phim truyền hình, nhân vật trong thần thoại, thiên nhiên, môn thể thao hay búp bê.

1. Điệp viên 007

Khách sạn Le Seven, Paris, Pháp
Giá: Từ 550 USD một đêm

Các fan hâm mộ của James Bond sẽ rất thích thú với căn phòng đậm chất điệp viên này. Với phong cách cổ điển, phòng 007 được trang bị phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hay thư viện với toàn phim về James Bond. Ngoài ra, người ở còn được sử dụng một loạt thiết bị tinh vi như màn hình TV có thể tỏa ra bốn mùi hương khác nhau tùy tâm trạng và một chiếc đèn với đế làm từ súng vàng (giả).

2. Máy bay trực thăng

Khu nghỉ dưỡng Winvian, Litchfield, Connecticut
Giá: Từ 950 USD một đêm

Căn nhà tranh nhìn hao hao kho chứa máy bay này có hẳn một chiếc trực thăng Sikorsky1968 nặng 7,7 tấn đã được phục chế hoàn toàn. Bên trong chiếc máy bay ngừng hoạt động này là một chiếc ghế dài, quán bar, trung tâm giải trí và cả một buồng lái để khách hàng bay thử nghiệm. Ngoài ra, căn phòng này còn có rất nhiều tiện ích khác như bồn tắm lớn, lò sưởi và một phòng ngủ rộng rãi, ấm cúng.

3. Sân bóng rổ

Las Vegas Palms, Las Vegas, Nevada
Giá: Từ 25.000 một đêm

Căn phòng rộng tới gần 1.000m2 này mô phỏng một sân bóng rổ thực thụ với bảng điện tử và một phòng thay đồ có thể đựng tất cả mọi thứ từ bia đến quần áo đấu. Ở đây cũng được trang bị quán bar, buồng cho DJ và cả sàn nhảy. Sau khi vui chơi thỏa thích, khách hàng còn có thể nằm nghỉ trên một chiếc giường cỡ đại đạt tiêu chuẩn của NBA.

4. Thần biển Poseidon

Khu nghỉ dưỡng Poseidon Undersea, Fiji
Giá: Từ 30.000 USD cho 2 người trong 7 ngày, 6 đêm

Phòng khách sạn cao cấp tại khu resort ở đảo Fiji này mô phỏng thế giới của thần biển Poseidon và cho phép khách hàng tận hưởng cảm giác được ở dưới 12 m nước. Một lớp kính cửa sổ dày bao phủ gần 70% diện tích căn phòng, hứa hẹn mang lại cho người ở những hình ảnh choáng ngợp về đại dương. Poseidon Undersea cũng có một thư viện, nhà hàng 100 chỗ cũng như dịch vụ spa hay lặn có bình dưỡng khí.

5. Trang sức Tiffany

Khách sạn St. Regis, New York
Giá: Từ 9.500 USD một đêm

Các fan hâm mộ của hãng trang sức Tiffany có lẽ sẽ rất thích căn phòng xinh xắn này. Nằm ở đại lộ Fifth Avenue, chỉ cách cửa hàng của Tiffany vài bước chân, căn phòng diện tích 158 m2 này có tầm nhìn ra Central Park và được tô điểm bởi những chùm đèn màu xanh ngọc lấp lánh. Các vật dụng bắt mắt khác ở đây bao gồm gương hình trang sức tinh xảo và bộ điều khiển mô phỏng một chiếc nhẫn đính hôn.

6. Nhà hải ly

Khu nghỉ dưỡng Winvian, Litchfield, Connecticut
Giá: Từ 950 USD một đêm

Căn nhà toàn gỗ này là một nơi tuyệt vời để con người gần gũi với thiên nhiên và thưởng thức sự tinh tế của kiến trúc. Điều thú vị nhất là khách du lịch có thể ẩn mình trong một đập hồ ly gần đó để quên hết mệt mỏi của cuộc sống hiện đại. Ba thân cây to đóng vai trò là cột trụ cho toàn bộ căn phòng và phòng tắm ở đây cũng được lát đá, có vòi hoa sen cũng như ống nước hình cành cây.

7. Chuột Mickey

Khách sạn Disneyland, Anaheim, California
Giá: Từ 2.700 USD một đêm

Đối với các fan của Walt Disney, căn phòng có diện tích 148m2 này là cả một niềm mơ ước. Người ta có thể thấy biểu tượng của chuột Mickey ở khắp mọi nơi, từ trần nhà, ghế ngồi, giường ngủ cho đến bồn rửa mặt. Phòng khách ở đây có ba TV màn hình phẳng và các bức tường được trang trí bởi toàn bản vẽ của Disney. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ cảm thấy rất thích thú với những “chú chuột Mickey ẩn” chỉ xuất hiện ở phòng tắm khi bị phủ đầy hơi nước, hay những trò chơi công nghệ cao trong phòng ngủ của phòng trẻ em.

8. Búp bê Barbie

Las Vegas Palms, Las Vegas
Giá: Từ 4.000 USD một đêm

Với tông màu hồng chủ đạo và được thiết kế bởi nghệ sĩ lừng danh Jonathan Adler, cung điện Barbie này là giấc mơ của rất nhiều cô gái. Tại đây, hình ảnh những cô búp bê xinh đẹp có mặt ở khắp mọi nơi, từ tường phòng, trần nhà, bàn cho đến ghế ngồi. Khách du lịch hẳn sẽ rất thích thú khi thấy chiếc gương hình mặt trời được trang trí bởi 65 búp bê Barbie khác nhau hay những chiếc ghế tựa phủ ren sang trọng. Căn phòng này còn có lò sưởi hai chiều, tầm nhìn ra Las Vegas và có thể chứa tới 50 người.

9. Hiệp sỹ

Khách sạn The Plaza, New York
Giá: Từ 1.345 USD một đêm

Được gọi là “Trò chơi Ngai vàng”, căn phòng này chỉ có một chiếc giường tròn rộng bên trong một tòa tháp hình vòng cung. Tường ở đây cao 7m và làm toàn bằng loại gạch như trong nhà thờ cổ. Các cậu bé, cô bé sẽ được cung cấp hẳn một tủ quần áo với trang phục và phụ kiện hiệp sỹ. Thêm vào đó, những khách hàng nhỏ tuổi này còn được nhân viên phục vụ xưng hô là “Thưa ông” hoặc “Thưa bà” như những quý tộc thật sự.

10. Phòng Eloise

Khách sạn The Plaza, New York
Giá: Từ 2.045 USD một đêm (bao gồm cả dịch vụ phòng Edwardian cho bố mẹ)

Căn phòng này mô phỏng sống động ngôi nhà trên gác mái của cô bé Eloise - nhân vật chính nổi tiếng trong các cuốn sách của tác giả Kay Thompson. Được trang trí bởi nhà thiết kế thời trang Betsey Johnson, căn phòng hồng rực ở tầng 18 này có thể chứa được 4 trẻ em. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị những chiếc áo choàng tắm dài rất dễ thương, camera Eloise và rất nhiều xe ba bánh cho các bé gái đi vòng quanh khách sạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.