I-Resort Nha Trang đoạt giải thưởng kiến trúc Châu Á ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: I-Resort Nha Trang đoạt giải thưởng kiến trúc Châu Á

I-Resort Nha Trang đoạt giải thưởng kiến trúc Châu Á

 Chiều tối 12.4, Khu du lịch suối khoáng nóng I - Resort Nha Trang (Khánh Hòa) đã đón nhận giải thưởng Công trình kiến trúc Châu Á năm 2013 (HDF Luxious Projects Asia Summit and Awards 2013). 

  nội thất khách san  Khu du lịch suối khoáng nóng I - Resort Nha Trang.

Tham gia vào hệ thống giải   Nội thất gia đình   thưởng năm 2013 gồm hơn 50 đề cử từ các khách sạn, resort, khu du lịch mang tiêu chuẩn quốc tế tại Châu Á, được giới thiệu từ các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, dự án nhà hàng khách sạn và bất động sản trên thế giới.

12   Nội thất tủ bếp   trong số 50 Doanh nghiệp đạt giải thưởng đều đã phải trải qua quá trình đánh giá khách quan và công bằng từ Hội đồng thẩm định để được vinh danh với giải thưởng này.

Khu du lịch Suối Khoáng Nóng I-Resort Nha Trang được vinh danh với Giải   nội thất   thưởng công trình Kiến trúc xuất sắc về ý tưởng và phát triển bền vững. Đây là 1 trong số 2 giải thưởng duy nhất của Việt Nam được bình chọn trong danh sách Giải thưởng Kiến trúc Châu Á năm 2013 vừa diễn ra tại Singapore.


 Qui trình  Thiết Kế và Sản Xuất Nội Thất  Của Công Ty  Nội Thất Đức Dương  : 

Mọi công đoạn thiết kế nội thất đều được tiến hành theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩmnội thấtkhông chỉ đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao nhất. Để khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế và sản xuất của Công ty TNHH Thiết kế và Trang trí nội ngoại thất Đức Dương, chúng tôi xin đưa ra mô hình chi tiết về “Quy trình cung cấp sản phẩm”. Nếu có vấn đề thắc mắc, quý khách hàng có thể gọi ngay đến cho chúng tôi theo số máy 043.553 2719 hoặc hotline: 984201804 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.