Mẫu sofa đẹp ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Mẫu sofa đẹp

Mẫu sofa đẹp

Sofa sự đa dạng đã tạo nên rất nhiều mẫu mã phong phú và nổi bật
Các sản phẩm sofa cao cấp dành cho nội thất phòng khách nhập từ châu Âu mang nhãn hiệu Bardi (Italy), Gros (Nga), Beldivani (Đức) với những thiết kế mới nhất. Giá của các sản phẩm này dao động từ 20 đến hơn 200 triệu đồng một bộ.
Sản phẩm của hãng Bardi, nhà sản xuất sofa và ghế bành Italy, với hai dòng chủ yếu là cổ điển và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng da mềm mại và bền, thiết kế sang trọng trong từng đường nét, đem lại sự thoải mái. Giá sản phẩm 226.506.000 đồng.
Bardi mang đậm chất Italy. Khi sử dụng sản phẩm này, ngoài cảm nhận về sự sang trọng, còn được thư giãn bởi những phụ kiện đi kèm như ghế thư giãn, gối dựa lưng... Những gam màu trang nhã, rất hợp với khí hậu của Việt Nam. Giá sản phẩm 153.277.000 đồng.
Beldivani của Đức là loại sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Dòng sản phẩm này có thiết kế đặc biệt, trang nhã, và có thể chinh phục được lòng tin của những khách hàng khó tính nhất. Giá sản phẩm 95,9 triệu đồng.
Điểm đặc biệt của dòng nội thất này làm bằng da tự nhiên, với những màu sắc độc đáo. Nhờ các nhà thiết kế, những đường nét thanh thoát, tinh tế của sản phẩm của Beldivani sẽ rất phù hợp với căn phòng hiện đại của bạn. Giá bán 90.706.000 đồng.
Gros là thương hiệu của Nga với sản phẩm chính là sofa có khung làm bằng gỗ thông ép, các khớp nối làm bằng kim loại và bên ngoài được phủ các chất liệu như vải, nỉ, nhung. Giá sản phẩm 24.210.000 đồng.
Sự đa dạng đã tạo nên rất nhiều mẫu mã phong phú và nổi bật tính cách Nga trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được sản xuất tại Nga. Giá bán 21 triệu đồng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.