Mẫu thiết kế phòng khách đẹp ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Mẫu thiết kế phòng khách đẹp

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp

Vì lý do diện tích và kết cấu không gian, mỗi chi tiết nội thất đối với phòng khách chung cư dù thiết kế chỉ có chủ đích làm cho đẹp hay gây ấn tượng thì vẫn nên gắn với một công năng
Phòng khách chung cư thường có hình mẫu “khung” cố định là liên thông với bếp ăn. Chính vì thế khi thiết kế, việc trang trí và sắp xếp nội thất ngoài việc nhấn mạnh công năng sử dụng còn nên xem yếu tố nhìn ngắm, cảm thụ là điều kiện cần có để tạo cảm hứng tối đa cho người sử dụng.

Những góc đẹp trong nhà sẽ được khai thác tối đa tạo giá trị thẩm mỹ cho không gian. Để làm được điều này người thiết kế có thể tính toán trước từ khi làm phần thô như tạo mảng miếng, chọn vật liệu, màu sắc hoặc trang trí nội thất sau khi đã giải quyết phần hoàn thiện dựa vào khả năng sáng tạo của mình. Tất cả cần sự khéo léo, vừa đủ trong một không gian nội thất chung cư.

Dưới đây là những mẫu phòng khách chung cư Kiến túc Trang Kim xin giới thiệu tới độc giả:
 
 
Phá bỏ hoàn toàn các không gian ngăn cách giữa phòng khách – phòng ăn tạo nên sự liên thông và hầu như không có sự ngăn cách nào khiến căn hộ rộng rãi và thông thoáng hơn.
 
 
 
 
Không quá cầu kỳ trong cách trang trí và bày biện đồ đạc. Tiện nghi tối giản làm nên phong cách nghệ thuật hiện đại nhưng vẫn thật gần gũi.
 
 
 
 
Màu sắc của phòng khách trong căn hộ sử dụng thường thiên về tông sáng để cho diện tích trông rộng hơn và sạch sẽ hơn, dễ trang trí.
 
 
 
 
 
 
 
 
Chức năng tiếp khách của những căn phòng này bị lược bớt đi tính “đối ngoại” mà thay vào đó là một không gian sinh hoạt chung thoải mái của cả gia đình.
Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.