Biệt thự đẹp tỉnh lẻ ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Biệt thự đẹp tỉnh lẻ

Biệt thự đẹp tỉnh lẻ

So về độ hoành tráng thì những biệt thự này còn lấn lướt hơn cả nhà của nhiều đại gia khác ở thành phố.
Không chỉ đại gia thành phố mới xây dinh thự bạc tỷ, tại nhiều tỉnh, thành khác, nhiều dinh thự cũng xuất hiện hoành tráng mà so về độ chịu chơi và chịu chi thì đại gia tỉnh lẻ có phần “ăn đứt” đại gia thành thị.
Dinh thự triệu đô của đại gia Thanh Hóa
Dinh thự của đại gia Thanh Hóa - Cao Tiến Đoan được xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Âu, nhà mái lệch, tháp nhọn, sân vườn, ao cá đã tạo thành một quần thể hài hòa. Tổng diện tích khu dinh thự rộng hơn 5 ha (50.000 m2) với hồ cá cảnh, hòn non bộ, khu trồng rừng; ngoài ra, còn có một quả đồi để tạo điểm nhấn.


Tường bao quanh khu biệt thự được làm bằng mê-ka dày trong suốt khiến không gian càng thêm mở. Một con đường trải nhựa cũng được đại gia này bỏ tiền ra xây dựng chạy song song với con sông tự nhiên cạnh khu biệt thự.
Trước khi xây dựng dinh thự này, đại gia xứ Thanh này sống trong một khu biệt thự có giá vài tỷ đồng. Để xây dựng khuôn viên mới, ông đã bỏ tiền mua thêm đất của nhà dân xung quanh đồng thời đập bỏ ngôi nhà cũ mới hơn một năm sử dụng.
Không chỉ nổi tiếng là doanh nhân thành đạt ở xứ Thanh trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc, đại gia Cao Tiến Đoan còn được đồn đoán là có ý tưởng đầu tư kinh doanh trực thăng taxi.
Tư dinh của đại gia Sóc Trăng
Tòa biệt thự của ông Lâm Ngọc Khuân, chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Chế biến thực phẩm Phương Nam (Sóc Trăng) là biệt thự “khủng” nhất ở Sóc Trăng. Biệt thự được xây dựng cách Quốc lộ 1A khoảng 100m với kiến trúc độc đáo, kinh phí xây dựng không dưới10 tỉ đồng.


Nhìn từ ngoài vào, toàn cảnh khu biệt thự mang dáng dấp một công trình của người Hồi giáo ở vùng Trung đông, còn bên trong vừa pha trộn kiến trúc phương Tây vừa có nét kiến trúc truyền thống của người Việt Nam. khu nhà hoàn toàn là hàng xịn. Sàn nhà hoặc dán gỗ hoặc lót đá loại tốt. Cầu thang bằng thép có kiểu cọ của người Pháp. Trước tòa biệt thự là hồ bơi, trên sân thượng có trồng 9 cây cau vua.

Sau khi ông Khuân xuất ngoại để lại món nợ lên tới 1.600 tỉ đồng thì dinh thự này biến thành nhà hàng, khách sạn.

Biệt thự của đại gia thủy sản Cần Thơ
Biệt thự của đại gia thủy sản Cần Thơ Nguyễn Thị Diệu Hiền nằm trên đường đường 30-4 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, trị giá hàng chục tỷ đồng được xây mới năm 2011 cho hợp phong thủy.




Từng làm trong ngành gỗ nên bên trong căn biệt thự của gia đình nữ đại gia thủy sản đất Cần Thơ có rất nhiều tài sản quý bằng , từ đồ trang trí nội thất đến trần nhà...
Biệt thự 30 ha ở Trà Vinh
Biệt thự trông như tòa lâu đài ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thuộc sở hữu của đại gia Trầm Bê - Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank.




Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.

Đèn chùm hoành tráng bên trong.

Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.
Biệt thự nhà vườn của đại gia Hải Dương
Biệt thự nhà vườn tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương của ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc một công ty lớn, được dát tới 60 cây vàng.

Tổng diện tích của ngôi biệt thự này là 5000m2. Trong ngôi nhà gỗ khổng lồ, trừ hai tường hồi, toàn bộ nhà, từ vì kèo, cửa vách, hoành phi, câu đối, những tiểu tiết nhỏ nhất được làm bằng gỗ lim già.


Ngôi nhà có 49 cột gỗ cỡ đại. Đặc biệt còn có tầng hầm kiên cố bằng xi măng bên dưới cũng đủ 49 cột, mỗi cột ứng với một cột gỗ bên trên. Khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh, bằng chữ nho.
 Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.