Vẻ đẹp căng tràn ngập trong nhà nàng ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Vẻ đẹp căng tràn ngập trong nhà nàng

Vẻ đẹp căng tràn ngập trong nhà nàng

Không gian trẻ trung, thanh thoát, dịu nhẹ với các gam màu xanh của biển cả nhưng lại đượm vẻ cổ điển.
1. Hành lang
Sử dụng gam màu nhẹ nhàng mang hơi thở của đại dương. Bộ bàn ghế trắng giúp cho không gian trở nên cởi mở, hòa nhã. Một tấm thảm sọc dài làm hành lang trở nên dài hơn khiến khách đến có cảm giác vui vẻ, thoải mái. Thêm bình hoa xanh ngọt ngào trên bàn, hành lang nhà đẹp của bạn đã hút mắt rồi đấy.
2. Phòng ăn
Màu ngọc lam của bộ bàn ghế giúp cho không gian như tràn đầy xuân sắc, kết hợp khéo léo cùng với màu xanh dịu nhẹ của bộ đồ ăn, màu tường, bình hoa tràn hơi thở vintage lại thêm những bông hoa rực rỡ ở bọc ghế… tất cả tạo nên một không gian trong trẻo, nhẹ nhàng mà cuốn hút.
3. Phòng khách
Cảm giác yên tĩnh, phiêu du, nhẹ nhàng được toát lên từ bức tường màu xanh xám nhạt, nội thất màu trắng kem. Những họa tiết hoa nhí mang phong cách vintage hòa cùng với ánh nắng vàng ngọt ngào như mật hoa. Rất thích hợp cho cô nàng thích vẻ nữ tính, điệu đà.
4. Nhà bếp
Lặp lại thảm sọc khiến sàn bếp rộng hơn, sâu hơn. Nội thất trong bếp sơn màu trắng, một vài bình hoa tô điểm sức sống. Màu trắng đem đến sự thanh khiết, giúp không gian luôn có cảm giác sạch sẽ.
5. Họa tiết gối
Những chiếc gối nhiều màu sắc, họa tiết in hoa này rất hợp với những chiếc sofa trắng, những chiếc giường êm ái gam màu pastel.
6. Bàn ăn sáng
Khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và niềm vui trên bàn ăn nhẹ nhàng được sơn màu trắng, phủ bàn in hoa, vừa ăn vừa ngắm từng cánh hoa tulip bung nở.
7. Màu sắc trong các tủ đựng đồ
Nếu yêu thích những màu hoa, màu nắng, yêu thích vẻ đẹp của biển xanh và yêu thích phong cách cổ điển, nữ tính, dịu dàng mà không quá rườm rà, duyên dáng mà không phô trương, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cảm hứng trang trí từ những chi tiết nhỏ nhất. Đơn giản chỉ là sơn tủ đựng đồ bằng màu hồng của hoa, làm nổi bật vẻ đẹp men sứ của những bộ đồ ăn.
8. Chịu khó tìm những đồ cổ điển
Nhiều nàng có sở thích sưu tập và phát hiện ra vẻ đẹp của nội thất cổ chẳng hạn như chiếc gương trong câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, hay những bộ bàn ghế ghi dấu thời gian được trưng diện bên cạnh những nội thất xa hoa, khéo léo tôn lên một không gian phong cách, đẳng cấp của chính mình.
9. Phòng ngủ cho khách
Nhẹ nhàng, thanh khiết với gam màu trắng, giấc ngủ của khách hoàn toàn yên tĩnh và khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái sau giấc mộng.
10. Những tủ gỗ cổ điển
Nếu theo đuổi một phong cách cổ điển, lịch sự, nữ tính lại nhẹ nhàng thì bạn nên chú trọng vào việc sử dụng những chiếc tủ vintage. Sơn màu xanh nhạt dịu nhẹ cùng với màu sơn tường ngoài và , thêm vào đó là những phụ kiện in hoa.
11. Phòng ngủ
Cảm giác thoải mái như ở bên bờ đại dương sau buổi sớm thức dậy. có ánh sáng dịu nhẹ từ cửa sổ lớn, làm tôn lên vẻ đẹp màu xanh dịu của ga gối, tấm thảm dệt cực tinh xảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.