Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chậm hoàn thành do Vinacomin thiếu vốn ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chậm hoàn thành do Vinacomin thiếu vốn

Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chậm hoàn thành do Vinacomin thiếu vốn

 TT - Ông Đỗ Hoài Nam, phó ban quản lý dự án Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 (Tuy Phong, Bình Thuận), cho biết việc san lấp, bàn giao mặt bằng dự án Nhà máy nhiệt   nội thất khách san   điện Vĩnh Tân 2 sẽ không thể hoàn thành trong tháng 4-2013 như chỉ đạo của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải. 

Lý do là   Nội thất gia đình   Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản VN (Vinacomin), chủ đầu tư dự án, bị thiếu vốn. Đến nay nhiều hạng mục vẫn chưa làm được như khu nhà hành chính, khu đường vận   Nội thất tủ bếp   hành vì chưa có tiền và cũng chưa có chỉ đạo nào.

Ngày 15-3, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Vinacomin   nội thất   huy động các nguồn lực hoàn thành việc san gạt các khu vực còn lại thuộc mặt bằng dự án Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 trong tháng 4-2013.


 Đồ nội thấttrang trí cho căn hộ có diện tích hạn chế như thế nào để có được không gian thoải mái và tiện nghi.Nội thất Đức Dươngmời bạn tham khảo một số gợi ý từ các chuyên gia giúp cải thiện cho căn hộ nhà bạn. 

Những giải pháp phân chia khu vực chức năng khoa học cho căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn được áp dụng triệt để nhằm tạo cuộc sống tiện nghi cho những người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên khi họ có thêm con cái, nhu cầu mở rộng không gian càng trở nên cần thiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.