Chưa thông qua ĐTM dự án thủy điện Đồng Nai 6, 6A ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Chưa thông qua ĐTM dự án thủy điện Đồng Nai 6, 6A

Chưa thông qua ĐTM dự án thủy điện Đồng Nai 6, 6A

 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, cho biết, đến nay báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án thủy điện Đồng Nai 6, 6A vẫn chưa được thông qua. 

  nội thất khách san  

Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án vẫn chưa được thông qua

Xung quanh việc phê duyệt hay không báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) dự án thủy điện Đồng Nai 6,6A, ngày 12/4, trong cuộc họp báo thường kì quí 1/2013 của Bộ Tài nguyên – Môi trường, ông Lê Kế Sơn, Phó Tổng cục   Nội thất gia đình   trưởng Tổng cục Môi trường, cho biết, đến nay báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án vẫn chưa được thông qua.

Lý do được đưa ra là báo cáo ĐTM còn sơ sài, thiếu thông tin. Hội đồng thẩm định yêu cầu Tập đoàn Đức Long Gia Lai - chủ đầu tư dự án - cần đánh giá lại tác động của dự án đối với Vườn quốc gia Cát   Nội thất tủ bếp   Tiên và rừng phòng hộ Nam Cát Tiên cũng như các biện pháp khắc phục những tác động tiêu cực của dự án nếu thực hiện; đánh giá lại tác động đến đa dạng sinh học của vùng; làm rõ biến động dòng chảy…

Ông Lê Kế Sơn cho biết, đối với dự án thủy điện, để phê duyệt ĐTM cần có các điều kiện bắt buộc: thu dọn lòng hồ tốt, đảm   nội thất   bảo dòng chảy tối thiểu để không ảnh hưởng tới hạ lưu, đảm bảo trồng rừng bù, xử lí chất thải phát sinh trong quá trình làm thủy điện, khắc phục sự cố trong quá trình vận hành nhà máy, cam kết cho nhân dân tái định cư… Trong thời gian tới, Bộ Tài nguyên – Môi trường sẽ thanh tra các dự án do Bộ thẩm định ĐTM.


 Qui trình  Thiết Kế và Sản Xuất Nội Thất  Của Công Ty  Nội Thất Đức Dương  : 

Mọi công đoạn thiết kế nội thất đều được tiến hành theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩmnội thấtkhông chỉ đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao nhất. Để khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế và sản xuất của Công ty TNHH Thiết kế và Trang trí nội ngoại thất Đức Dương, chúng tôi xin đưa ra mô hình chi tiết về “Quy trình cung cấp sản phẩm”. Nếu có vấn đề thắc mắc, quý khách hàng có thể gọi ngay đến cho chúng tôi theo số máy 043.553 2719 hoặc hotline: 984201804 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.