Lựa chọn cửa gỗ veneer ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Lựa chọn cửa gỗ veneer

Lựa chọn cửa gỗ veneer

Như chúng ta đã biết, nguồn tài nguyên rừng đang bị suy kiệt nhanh chóng. Để giảm thiểu những tác động đến môi trường và phát triển bền vững thì con người cần phải có những vật liệu thay thế. Đó là lý do để cửa gỗ công nghiệp veneer ra đời.

Cửa gỗ veneer sồi

cửa gỗ veneer, cua go veneer 01

Cửa gỗ veneer sồi

Vậy gỗ veneer là gì? Loại gỗ này giống và khác gỗ tự nhiên như thế nào?
Thực chất gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên được lạng mỏng với độ dày từ 1Rem đến 2ly. Thông thường một cây gỗ tự nhiên sẽ lạng ra được rất nhiều tấm gỗ veneer với bề mặt tương tự như nhau. Tuy nhiên để hoàn thiện một sản phẩm cửa gỗ veneer, người ta cần phải thực hiện rất nhiều công đoạn tiếp sau nữa.
Đầu tiên là việc dán tấm veneer vào các cốt gỗ khác nhau như gỗ ghép thanh, gỗ công nghiệp HDF, MDF…để tạo thành những tấm gỗ lớn. Sau đó mới bắt đầu tiến hành gia công, chế tác cửa theo các kiểu dáng được thiết kế.

Cửa gỗ veneer xoan đào

Cửa gỗ veneer xoan đào

Cửa gỗ veneer xoan đào

Ưu điểm của cửa gỗ veneer là có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét . Gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống cong vênh và mối mọt rất hiệu quả. Ngoài ra, giá thành cửa gỗ veneer [tại đây]cũng rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bền và độ ổn định cao.
Gỗ veneer cho phép những người thợ có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, chạy chỉ chìm…và sáng tạo ra vô số các kiểu dáng, mẫu mã cửa vừa hiện đại vừa tinh xảo. Từ đó giúp cho người tiêu dùng đa dạng hóa các lựa chọn của mình.
Có một lưu ý nho nhỏ cho các khách hàng khi sử dụng cửa gỗ veneer là không nên di chuyển quá nhiều hoặc để các vật cứng chạm vào cửa vì nó có thể gây bong tróc, trầy xước bề mặt cửa. Và nên tránh bố trí cửa ở những nơi có ánh nắng và mưa hắt thường xuyên để nâng cao tuổi thọ của cửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.