“Lắm cha, con khó lấy chồng” ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: “Lắm cha, con khó lấy chồng”

“Lắm cha, con khó lấy chồng”

 Đã lâu lắm, vấn đề tư duy nhiệm kỳ được đặt ra như một căn bệnh rất chung, bệnh của “cả làng Vũ Đại” chứ không phải của riêng Bá Kiến hay Chí Phèo, cho nên mỗi khi tiếp cận với căn bệnh này, dường như ai cũng nhìn sang người bên cạnh chứ không   nội thất phòng khách   nghĩ đấy là bệnh của bản thân. 

  nội thất phòng ngủ  

 CôngThương - Có thể nêu ví dụ điển hình về căn bệnh này trong công tác quy hoạch và kiến trúc đô thị. Cứ mỗi lần thay đổi người đứng   nội thất khách sạn   đầu là việc rà soát quy hoạch đô thị lại được đặt ra, bởi sự phát triển không ngừng của xã hội.

Thế nhưng việc quy hoạch một thành phố như là một tác phẩm và tác phẩm đó phải có bản sắc, sáng tạo riêng, có những triết lý, tư tưởng riêng mà thế   Nội thất gia đình   hệ sau tôn trọng và thừa kế những triết lý, tư tưởng đó. Nhiều dẫn chứng trên thế giới đã cho thấy điều đó. Sau 300 năm, Thủ đô Washington của Mỹ vẫn giữ diện mạo và phong cách xưa kia, những thay đổi chỉ là những nét chấm phá. Thành phố Sait Peterburg   noi that tu bep   của Nga với triết lý chiều cao của nhà không quá chiều cao bề rộng mặt đường mà đã tạo ra những nét độc đáo riêng. Thủ đô Paris của Pháp đã lưu giữ phong cách kiến trúc qua nhiều thế kỷ như báu vật của loài người đến nỗi khi tháo chạy khỏi sự tấn công   tủ bếp gỗ   của quân đội đồng minh, một tướng Đức vì ngưỡng mộ một sản phẩm trí tuệ vĩ đại mà không thực hiện lệnh của Hitler là san phẳng Paris trước khi rút lui…

Vậy ở Việt Nam thì sao? Câu chuyện “quy hoạch một thành phố như là một tác phẩm có bản   nội thất   sắc, sáng tạo riêng, có những triết lý, tư tưởng riêng mà thế hệ sau tôn trọng và thừa kế những triết lý, tư tưởng đó” vẫn còn đang xa vời.

Có lẽ trăm sự là tại câu ngạn ngữ “Lắm cha, con khó lấy chồng”!


Màu nâu là màu nóng và trung tính. Lựa chọn nội thất màu nâu sẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất phù hợp với các chi tiết trang trí có trong phòng khách, giúp tạo nên một gu thẩm mỹ thống nhất và xuyên suốt.

Sử dụng nhiều sắc độ khác nhau từ nâu đậm đến nâu nhạt… giúp căn phòng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Trong đó, màu nâu xám hay nâu đỏ mang đến vẻ đẹp thân thiện nên sẽ rất thú vị nếu chúng được thiết kế làm tông màu chủ đạo cho phòng khách. Ngoài ra, màu nâu đậm và sôcôla cũng khá phù hợp để tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.