Dinh thự của đại gia ở việt nam ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Dinh thự của đại gia ở việt nam

Dinh thự của đại gia ở việt nam


Khi chiêm ngưỡng những dinh thự này, không ít người phải trầm trồ thán phục mức độ "chịu chơi" của các đại gia Việt.

Biệt thự triệu đô của đại gia Cao Tiến Đoan (Thanh Hóa) được xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Âu với màu sơn trắng phủ toàn bộ. Dinh thự của đại gia này tọa lạc trên khu đất rộng hơn 50.000m2 (5ha), được chia thành nhiều khu vực.

 hời gian gần đây, Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago mang đậm phong cách Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn.
 Căn biệt thự khủng của đại gia Trầm Bê (Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank) tại quê nhà ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh khiến nhiều người phải kinh ngạc.
Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.

 Đại gia Diệu Hiền được biết đến là một đại gia trong ngành thủy sản. Mặc dù thời gian gần đây bà dính vào chuyện nợ nần nhưng không thể phủ nhận khu biệt thự của bà cũng được liệt vào danh sách những biệt thự đẹp ở Việt Nam.


(Nguồn : soha.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.