Căn hộ mùa đông đẹp nhẹ nhàng và tinh tế ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Căn hộ mùa đông đẹp nhẹ nhàng và tinh tế

Căn hộ mùa đông đẹp nhẹ nhàng và tinh tế


Việc sử dụng màu sắc tinh tế cũng như cách bài trí thông minh đã mang đến một vẻ đẹp nhã nhặn và hài hòa cho căn hộ mùa đông này.
Tọa lạc tại một ngôi làng cổ kính cách Peterborough (Vương quốc Anh) chỉ 20 phút lái xe, ngôi nhà nghỉ dưỡng mùa đông của Lisa Besseling mang hơi thở của một không gian vô cùng êm dịu. Đây là nơi cô tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi của mình cùng bạn trai là nhiếp ảnh gia Marlon Hazlewood và chú chó nhỏ Owen.

Không quá cầu kỳ với những chi tiết trang trí rườm rà và rối mắt, ngôi nhà của Lisa đẹp như một món quà Giáng Sinh giản dị được bọc trong lớp giấy bồi màu nâu nhạt và thắt lại bằng những sợi dây thừng mảnh mai. Và chính điều này đã thuyết phục được cả những người khó tính nhất khi được mời tới thăm nhà cô.

Ngôi nhà mang phong cách Scandinavia này ngập trong sắc thái nhẹ nhàng đến từ tông màu nền chủ đạo xám trắng, cùng những đồ nội thất tinh tế. Không gian nơi đây hoàn toàn lý tưởng để cô và bạn trai thư giãn và nảy ra thật nhiều ý tưởng sáng tạo bên tách trà nóng và một cuốn sách hay.

 Cùng tông màu trắng, nhưng chiếc bình hoa Winterberry tinh tế không hề bị chìm khi "bị" đặt trên bệ lò sưởi sơn . Hơn thế, nó còn mang đến không khí mùa đông dịu dàng nhưng vẫn ngập tràn sức sống cho những ngày giá lạnh.
 
 Phòng khách mang đậm dấu ấn hơi thở Scandinavia với tông màu xám trắng hài hòa.
 Cách bài trí vật dụng đa chức năng giúp cho khu vực tiếp đón khách khứa vẫn đầy phong cách dù khá nhỏ.

 Những bậc thang được thiết kế đơn giản, tinh tế và đẹp mắt nhờ sự phối hợp giữa việc sắp xếp nội thất thông minh với bảng màu đối lập theo cảm quan hiện đại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.