10 khách sạn kỳ quặc, độc nhất vô nhị ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: 10 khách sạn kỳ quặc, độc nhất vô nhị

10 khách sạn kỳ quặc, độc nhất vô nhị

(Kienthuc.net.vn) - Những khách sạn hết sức kỳ lạ này được cải tạo lại từ các kiến trúc cũ bị bỏ hoang như nhà tù, máy bay, tu viện, tòa án...
Khách sạn nhà tù Het Arresthuis ở Roermond, Hà Lan: Là một trong những nhà tù đáng sợ nhất của Hà Lan trong gần 150 năm, Het Arresthuis được tu sửa lại thành một khách sạn sang trọng. Sau khi được chuyển đổi mục đích sử dụng vào năm 2007, khách sạn có 40 phòng rộng rãi, bao gồm 24 phòng tiêu chuẩn, 12 phòng sang trọng, và 4 dãy phòng “đặc  nội thất phòng khách  biệt” với những cái tên gợi nhớ đến quá khứ như: Quản ngục, Luật sư và Thẩm phán. Tất cả các phòng đều được thiết kế với đồ nội thất hiện đại và sang trọng. Giá phòng đôi vào cuối tuần là 165 USD/đêm.
Khách sạn máy bay Costa Verde ở Công viên quốc gia Manuel Antonio, Costa Rica: Trước đây, khách sạn này là thân máy bay Boeing 727. Kiểu dáng của khách sạn giống như thể một chiếc máy bay bị rơi xuống một khu rừng nhiệt đới tạo nên sự cuốn hút du khách khám phá. Giá phòng cuối tuần tại đây là 500 USD/đêm.
Khách  nội thất phòng ngủ  sạn Arena ở Amsterdam, Hà Lan: Mới nghe tên gọi của khách sạn, nhiều người liên tưởng tới mục đích sử dụng trước đây của nó là một đấu trường. Tuy nhiên, khách sạn này vốn trước đó là một trại tị nạn trong thế chiến thứ II; sau đó được chuyển thành một cơ sở y tế năm 1969. Năm 2002, nơi đây được mở rộng, cải tạo để trở thành khách sạn. Giá cho đêm cuối tuần ở đây là 268 USD/đêm.
Khách sạn mỏ đá vôi Fabriken Furillen ở đảo Gotland, Thụy Điển: Khách sạn  nội thất khách sạn  này từng là một mỏ đá vôi và người ta đã xây dựng thành khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi như: các phòng hướng ra biển, rạp chiếu phim gia đình, các nhà hàng sang trọng... Giá phòng cuối tuần tại đây là 320 USD/đêm.
Khách sạn cung điện 4 mùa Gresham ở Budapest, Hungary: Tòa nhà được khánh thành vào năm 1906 và được dùng làm trụ sở của công ty bảo hiểm nhân thọ Gresham. Trong thế chiến thứ II, tòa nhà được quân đội Xô Viết trưng dụng và sau này trở thành tòa chung cư. Hiện, tòa nhà đã  Nội thất gia đình  được chuyển đổi thành khách sạn với 179 phòng, trong đó có 51 phòng nhìn ra sông Danube. Giá phòng cuối tuần ở đây là 366 USD/đêm.
Khách sạn tu viện Mandarin Oriental ở Prague, CH Séc: Khách sạn Mandarin Oriental trước đó là một tu viện từ thế kỷ XIV. Sau khi được chuyển đổi thành khách sạn, tòa nhà giữ được kiến trúc Gothic và Baroque ban đầu với trần nhà hình vòm. Giá phòng đôi cuối tuần ở đây là 366 USD/đêm.
Khách  noi that tu bep  sạn khán đài đấu bò Quinta Real Zacatecas ở Zacatecas, Mexico: Khách sạn này từng là khán đài xem đấu bò vào thế kỷ XIX và lần cuối cùng nó được sử dụng đúng mục đích vào năm 1975. Hiện, nơi này là một khách sạn sang trọng với tất cả các phòng đều có hành lang nhìn ra đài phun nước. Giá phòng đôi cuối tuần là 111 USD/đêm.
Kháck sạn tòa án Clink 78 ở London, Anh: Được chuyển đổi từ một tòa án, khách sạn Clink 78 vẫn giữ lại khung cảnh trang nghiêm bên ngoài và tường gỗ ốp của phòng  tủ bếp gỗ  xử án. Hiện, Clink 78 có thể phục vụ hơn 500 khách hàng với 2 khu: khu nhà trọ với những phòng giá rẻ và khu khách sạn với các dãy phòng ngủ tiện nghi. Giá phòng vào ngày cuối tuần ở đây khá phải chăng từ khoảng 75 USD/đêm.
Khách sạn cung điện Neemrana ở Rajasthan, Ấn Độ: Neemrana được xây dựng năm 1464, là cung điện hoàng gia cho con cháu của Prithviraj Chauhan III. Năm 1947, cung điện bị bỏ hoang trong 40 năm cho đến khi được phục hồi thành di tích của Ấn Độ năm 1986. Sau đó, cung điện này được chuyển đổi thành khách sạn, mở cửa từ năm 1991. Giá phòng  nội thất  đôi cho đêm cuối tuần là 169 USD/đêm.
Khách sạn nhà máy bia Blow up Hall 5050 ở Poznan, Ba Lan: Nơi này từng là một nhà máy bia vào thế kỷ XIX. Khách sạn không có khu vực tiếp tân, phòng không có số. Khách hàng của khách sạn sẽ được phát một chiếc iPhone để định dạng thông tin và tìm phòng của mình. Ý tưởng độc đáo này được lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám “Blow up” năm 1966. Giá phòng đôi ở khách sạn vào cuối tuần là 153 USD/đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.