Căn hộ Á Đông phía tây thành phố ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Căn hộ Á Đông phía tây thành phố

Căn hộ Á Đông phía tây thành phố


Nằm ngay trung tâm quận Hà Đông - Hà Nội, dự án Hồ Gươm Plaza nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, vừa mềm mại, vừa sang trọng và tiện nghi.

Với phong cách thiết kế độc đáo, Hồ Gươm Plaza là điểm đến an lành cho mỗi cư dân để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi và yên bình.
Những căn hộ được các kiến trúc sư thiết kế tỷ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo đầy đủ công năng một cách hài hòa với tính thẩm mỹ cao.
Nội thất phòng khách tiện nghi liên kết với không gian phòng bếp tạo nên sự hòa đồng cũng như kết nối giữa các thành viên trong gia đình.
Nội thất phòng ăn không chỉ tạo nên bữa ăn ngon mà còn đem lại cho gia chủ cảm giác thư thái, thú vị bởi không gian thoáng đãng và đẹp mắt.
Thiết kế nội thất phòng ngủ mang đến một không gian thư giãn, thú vị và quyến rũ.
Phòng của bé với những gam màu vui nhộn.
Không gian đọc sách và làm việc tiện nghi thoải mái. Đây vừa là chốn yên tĩnh làm việc của chủ nhân, vừa là nơi thư giãn với những cuốn sách, câu chuyện hay.
Bể bơi trong nhà hiện đại đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cư dân.
Bên cạnh đó còn có trung tâm thương mại sang trọng và đẳng cấp, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với các ngành hàng thời trang, mỹ phẩm đến điện máy, đồ gia dụng, khu vui chơi, rạp chiếu phim...
Dự án đang được xây dựng lên tới tầng 29. Dự kiến sau khi hoàn thành phần xây thô, Hồ Gươm Plaza sẽ được cất nóc vào đầu tháng 12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.