15 thiết kế sân vườn truyền thống ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: 15 thiết kế sân vườn truyền thống

15 thiết kế sân vườn truyền thống

 (Petrotimes) - Những thiết kế sân vườn truyền thống hoàn toàn khác so với những gì chúng ta thấy hiện tại. Không cần ngược dòng thời gian, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một sân vườn vườn thống qua 15 mẫu thiết kế sau. 

 >>15 khu vườn lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản 

 >>Những   nội thất phòng khách   con đường thơ mộng trong vườn 

 >>30 thiết kế khu vườn chào mùa hè 

Thường thì, những khu vườn luôn là một phần thiết kế của căn nhà. Tất nhiên, với cuộc sống hiện đại, điều này thật khó. Với các sân vườn truyền thống, thiết kế của chúng rất đơn giản gồm: đài phun nước, nội thất đồ gỗ dành riêng cho ngoài trời, đá và những vật trang trí khác.

Dù   nội thất phòng ngủ   các thiết kế sân vườn đã thay đổi đến nhường nào thì chẳng thể chối cãi sự đáng yêu mà truyền thống mang đến cho chúng ta qua những mẫu thiết kế sau.

 Thu   tủ bếp gỗ     noi that tu bep     Nội thất gia đình     nội thất khách sạn   Thủy (Báo nước ngoài) 


Màu nâu là màu nóng và trung tính. Lựa chọn nội thất màu nâu sẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất phù hợp với các chi tiết trang trí có trong phòng khách, giúp tạo nên một gu thẩm mỹ thống nhất và xuyên suốt.

Sử dụng nhiều sắc độ khác nhau từ nâu đậm đến nâu nhạt… giúp căn phòng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Trong đó, màu nâu xám hay nâu đỏ mang đến vẻ đẹp thân thiện nên sẽ rất thú vị nếu chúng được thiết kế làm tông màu chủ đạo cho phòng khách. Ngoài ra, màu nâu đậm và sôcôla cũng khá phù hợp để tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.