Siêu du thuyền thiết kế như hòn đảo ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Siêu du thuyền thiết kế như hòn đảo

Siêu du thuyền thiết kế như hòn đảo

Cây xanh và cỏ sẽ được phủ kín bề mặt boong tàu, nhìn từ xa, du thuyền trông sẽ y hệt như một hòn đảo di động.
Một công ty kiến trúc tại Thụy Sỹ có tên MCM Designstudio đã đưa ra một ý tưởng táo bạo, mong muốn đem đến một định nghĩa mới về tàu biển hạng sang. Island(E)Motion – tên của siêu du thuyền do công ty này thiết kế – sẽ được xây dựng giống như hòn đảo nhỏ di động trên mặt biển với cây xanh phủ gần như kín boong.
Mặc dù mọi hình ảnh của Island(E)Motion hiện nay mới chỉ nằm trên bản vẽ nhưng sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm cho các tỷ phú với mức giá siêu khủng. Dưới đây là một số hình ảnh về con tàu:
Mái vòm lớn của Island(E)Motion có thể nhìn thấy rõ rệt từ trên cao. Ở phía mặt biển, trông con tàu sẽ như một hòn đảo nhỏ.
Nội thất trong du thuyền vẫn sẽ có cửa sổ và sàn gỗ như truyền thống tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thiết kế hài hòa với cảnh quan cây xanh bên ngoài.
Hình ảnh Island(E)Motion sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động. Bàn ghế, sàn nhà được làm từ gỗ tếch loạt tốt nhất, ngoài ra diện tích cỏ, cây cũng sẽ được tăng cường.
Ý tưởng chủ đạo của du thuyền là tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, vườn tược cho hành khách. Không chỉ vậy, trên thuyền còn có hệ thống lọc nước mưa và tái sử dụng để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.
Năng lượng từ gió và mặt trời được khai thác triệt để, các vật liệu có thể tái sử dụng cũng nằm trong quá trình xây dựng trên du thuyền.
Cuối cùng, Island(E)Motion sẽ được trang bị rất nhiều bể bơi. Tuy siêu du thuyền chỉ đang nằm trên ý tưởng nhưng hãng MCM Designstudio cho biết đây là dự án tiềm năng và sẽ đưa Island(E)Motion vào thực tiễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.