Góc làm việc đẹp ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Góc làm việc đẹp

Góc làm việc đẹp

Bạn nghĩ rằng cần nhiều diện tích cho một phòng làm việc tại gia? Các nhà thiết kế sẽ đưa đến cho các bạn những nơi làm việc phong cách và không tốn quá nhiều diện tích. Cùng chiêm ngưỡng nhé!
Phòng làm việc trong góc
 

Không gian này được thiết kế khá đơn giản. chỉ cần một chiếc bàn trong góc phòng ngủ gác mái là bạn đã có một nơi thật yên tĩnh để chú tâm  vào công việc, những chiếc kệ xung quanh cung cấp cho bạn một nơi lưu trữ tiện lợi và góp phần làm cho không gian quanh bạn thoải mái hơn.

Không gian tủ tường
 
 
Một không gian nhỏ giữa tủ với tường sẽ là một khu vực làm việc khá lý thú nếu  bạn tinh ý một chút. Hãy sử dụng màu sơn trắng cho không gian trong lành và thêm một chiếc ghế mỏng với thiết kế hiện đại và chèn một chiếc bàn con vào là bạn đã thành công rồi.

Phân chia hài hòa
 

Với một không gian rộng rãi, bạn vẫn có thể tự set up cho mình một góc làm việc vui tươi mà không kém phần sang trọng. Bạn hãy thử tham khảo cách sử dụng và bố trí của chiếc kệ trong thiết kế này nhé.

Sự tương phản hấp dẫn
 

Với các nhà thiết kế sự tương phản bao giờ cũng mang đến nhiều điều lý thú và hấp dẫn. Trong không gian này vừa có sự hài hòa của màu hải quân trên tường với màu xám của nội thất lại vừa có sự tương phản với sắc trắng tinh khôi mang đến chiều sâu và sự sang trọng nhất định cho khu vực làm việc của chủ nhân.

Góc tường nhỏ
 

Màu xanh biển nhẹ đã được sử dụng một cách khéo léo làm cho không gian văn phòng trở nên ngọt ngào hơn. Với những chiếc kệ đơn giản nhưng bài trí lệch nhau khiến khoảng không phía trên được lấp đầy và tạo ra sắc thái trẻ trung cho chỗ làm việc bạn. Bạn đừng quên đặt thêm một số phụ kiện nhỏ đáng yêu nhé.

Sáng tạo với tường
 

Nếu bạn có một bức tường để trống, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một không gian làm việc hoàn hảo. Những điều bạn cần thêm vào là thêm vào một chiếc bàn gỗ, một chiếc kệ dài theo chiều của bức tường và chút màu sắc để không gian quanh bạn có thể bừng sáng và tươi mới.

Thanh lịch
 

Với những người muốn có bàn làm việc cạnh giường ngủ thì màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ sang trọng, thanh lịch và ưu việt. Đừng quên thêm một bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái cho bản thân nhé.  

Vòng quay công việc
 

Bạn là một bà nội trợ muốn đảm việc nước giỏi việc nhà? Vậy thì đừng ngần ngại gì khi thử kiểu bài trí này của chúng tôi. Cho đồ vào máy giặt  và ngồi vào bàn làm việc thôi, miễn là máy giặt nhà bạn đủ tốt để không tạo ra âm thanh quá ồn ào.

Dọc hành lang
 

Với một hành lang không quá hẹp bạn cũng có thể sáng tạo cho mình một không gian làm việc hoàn toàn riêng biệt. Sàn gỗ tối màu tạo thêm sự phong phú cho không gian trong khi các ngăn kéo được sơn màu tách biệt với mặt bàn khiến cho không gian quanh bạn mang màu sắc cá tinh, hiện đại và nổi bật hơn.
 Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.