Sàn gỗ cho phòng bếp ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Sàn gỗ cho phòng bếp

Sàn gỗ cho phòng bếp


 Sàn gỗ là một trong số các loại sàn phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại.  dễ vệ sinh, bảo dưỡng, độ bền cao và phù hợp với hầu hết các  thiết kế nhà hiện đại.  lát phòng bếp cũng đang trở thành xu hướng bởi sự phù hợp với khu vực có lưu lượng di chuyển cao lại rất dễ bị vấy bẩn và trầu xước.  Hơn thế, sàn gỗ cũng sở hữu màu sắc và kiểu dáng đa dạng đồng thời ngày càng triêu tiêu được các yếu tố ẩm mốc.
-       là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Nó dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ  cổ điển đến hiện đại với các màu sắc, kiểu dáng và kích thước đa dạng. Khi được chăm sóc đúng cách, sàn có tuổi thọ rất cao. Bên cạnh tính thẩm mỹ,  cũng dễ dàng vệ sinh và an toàn cho những thành viên gia đình, kể cả những người dễ bị dị ứng hay nhạy cảm. Mặc dù phòng bếp là một khu vực có lưu lượng di chuyển cao nhưng với  bạn có thể làm mới bằng cách chàm nhám và đánh bóng từ 6 – 18 tháng 1 lần.
San go tu nhien 2
San go tu nhien
San go tu nhien 1
-        được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho phòng bếp. Sản phẩm có bề mặt từ gỗ tự nhiên. Ngoài ra,  còn mang hình dáng và độ bền cao giống như. Thêm nữa, chúng có thể chống lại được độ ẩm và các tác nhân gây hại khác. Nhờ công nghệ sản xuất sàn gỗ bằng cách ép cách thớ gỗ tự nhiên giúp cho sản phẩm có độ bền cao, ngăn chặn sự giãn nở hay co ngót, những tác nhân có thể khiến sàn bị cong vênh hoặc nứt nẻ.
San go ki thuat
San go ki thuat 1
San go ki thuat 2
-       tự nhiên chưa hoàn thiện đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ. Nó có độ bền cao với khả năng đánh bóng từ 4 -6 lần trong quá trình sử dụng. Nếu được chăm sóc đúng cách,  chưa hoàn thiện có thể là một trong những sản phẩm có tuổi thọ cao nhất trong các loại sàn gỗ. Với bền mặt mộc mạc, đơn giản, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với phòng bếp sau khi đã được xử lý qua các chất chống ẩm và thấm nước. Sản phẩm có độ bền cao, đa dạng và hoàn toàn có thể sơn màu nếu bạn muốn thay đổi không gian nhà.
San go chua hoan thien
San go chua hoan thien 1
San go chua hoan thien 2

( Nguồn : http://noithatducduong.com )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.