Sàn gỗ đẹp ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Sàn gỗ đẹp

Sàn gỗ đẹp


Sàn gỗ tối màu được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi vẻ đẹp tuyệt vời mà nó đem lại khi lắp đặt cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc. Cùng với sàn gỗ sáng màu, sàn gỗ tối màu cũng giúp tạo ra nét khác biệt cho căn phòng của bạn. Nếu như bạn đang có kế hoạch trang trí các phòng chức năng trong gia đình hoặc văn phòng bằng sàn gỗ tối màu, một vài ý tưởng trang trí nội thất đơn giản sau có thể là gợi ý hữu ích dành cho bạn.
Sang trong voi san go toi mau 4
Sàn gỗ tối màu là loại vật liệu tuyệt vời và được nhiều người lựa chọn bởi chúng khá dễ dàng kết hợp trong thiết kế nội thất nhà hoặc văn phòng. Để không gian rộng rãi, đẹp mắt, tường nhà nên sơn bằng các gam màu như màu trắng, màu vàng nhạt hay màu be. Bố trí các đồ nội thất sáng màu để có được không gian hài hòa, nổi bật, tăng hiệu ứng hình ảnh nhờ sự tương phản màu sắc.
Sang trong voi san go toi mau 6
Sang trong voi san go toi mau 9
Sang trong voi san go toi mau 3
Sang trong voi san go toi mau 8
Sử dụng một vài bức tranh nghệ thuật với màu sắc trang nhã hoặc tươi mới tạo điểm nhấn cho căn phòng. Các kiểu đèn trang trí thiết kế cầu kì hay một vài lọ hoa kiểu cách cũng đem lại cảm giác sang trọng cho nội thất gia đình bạn.
Sang trong voi san go toi mau 2
Chọn sàn gỗ tối màu cũng có nghĩa bạn cần có sự chăm sóc và bảo dưỡng cẩn thận cho loại sàn này. Bởi sau một thời gian sử dụng sự bóng sáng và màu sắc ban đầu của sàn gỗ dần dần bị phai nhạt. Và để hạn chế, bạn nên bố trí thêm thảm lót sàn. Những tấm thảm vừa giúp phân chia chức năng, vừa giúp trang trí phòng cũng như  giúp sàn gỗ được bảo vệ khỏi bụi bẩn và sự trầy xước. 
Sang trong voi san go toi mau 7
Nguồn : http://noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.