Top những cửa gỗ veneer đẹp nhất thế giới ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Top những cửa gỗ veneer đẹp nhất thế giới

Top những cửa gỗ veneer đẹp nhất thế giới

Cửa gỗ veneer hiện đại

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cánh cửa nào cho gia đình mình. Bạn không thích cửa gỗ tự nhiên và giá thành của cửa gỗ công nghiệp phù hợp với lựa chọn của gia đình bạn, có lẽ, chúng tôi sẽ tư vẫn cho bạn những mầu thiết kế cửa gỗ veneer đẹp nhất. Thiết kế hiện đại, độc đáo và chất lượng sản phẩm thực sự tốt, với giá thành vô cùng phải chăng. Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay .
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (1)
Cửa gỗ veneer design độc đáo
Mẫu cửa gỗ veneer teak ( gỗ tếch ) được thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại, cánh cửa, nẹp cửa phủ đồng bộ veneer teak, trên cánh cửa được tạo hình họa tiết chữ V bằng vân veneer đẹp mắt. Những đường vân gỗ được lựa chọn tỉ mỉ, công nghệ sản xuất tiên tiến đáp ứng yêu cầu tinh xảo của thiết kế. Cửa gỗ gây được ứng dụng thị giác mạnh mẽ và khá độc đáo, những cách ghép khác nhau có thể cho thiết kế có bề mặt khác nhau. Những mẫu cửa như thế này cực kì độc và đẹp, đảm bảo bạn sẽ thích thú khi chiêm ngưỡng chúng như một tác phẩm nghệ thuật.
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (2)
Thiết kế cửa gỗ veneer sồi đơn giản.
Mẫu cửa hiện đại, tinh tế với nẹp cửa đồng bộ, cánh cửa phẳng thẳng đơn giản với phần điểm nhấn duy nhất là trung tâm cửa bằng vật liệu higloss bóng mờ. Cửa gỗ veneer sồi có ứng dụng rộng rãi phù hợp với nhiều gia đình.
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (3)
Cửa gỗ veneer sồi trong không gian nội thất hiện đại
Mẫu cửa gỗ veneer sồi với màu sắc sáng tự nhiên, Đây là mẫu cửa gỗ công nghiệp công ty Đức Dương đã cung ứng số lượng lớn ra thị trường, cửa được thiết kế hiện đại với những mảng hình vuông, chữ nhật tạo sự sắp xếp đảo chiều vân gỗ đẹp mắt, khuôn cửa và cánh cửa cùng chất liệu gỗ phủ veneer sồi đồng bộ, mẫu cửa gỗ veneer này có thể kết hợp với rất nhiều đồ nội thất phong cách khác nhau.
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (4)
Mẫu cửa gỗ veneer sồi với gam màu độc đáo.
Thiết kế cửa gỗ đơn giản với nẹp vuông trơn, phẳng thẳng, cánh cửa gồm 2 phần tấm gỗ dọc hai bên cửa và tấm gỗ vân ngang ghép theo chiều dài cánh cửa, phần trung tâm nhấn mình bằng một đường soi roong sơn màu duy nhất, đơn giản và hiện đại. Thiết kế dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian.
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (5)
Cửa gỗ veneer sồi sơn màu độc đáo. Thiết kế hiện đại của cửa gỗ tạo nên vẻ đặc biệt, cánh cửa có phần vật liệu khác kết hợp nên sinh động và khá độc đáo.
top-cua-go-veneer-dep-nhat-the-gioi (6)
Cửa gỗ veneer sồi kết hợp màu sắc tươi trẻ
 
cua-go-veneer
Cửa gỗ veneer thiết kế dạng hình học hiện đại.
Cửa gỗ veneer sồi sơn PU hoàn thiện có gam màu nâu nhẹ nhàng, gam màu này khá dễ dàng tạo sự đồng bộ kết hợp với những sản phẩm nội thất khác. Cửa gỗ được thiết kế thẳng đường nét hiện đại, điểm nhấn là những ô cửa màu trắng( Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp sơn trắng, kính , hoặc để rỗng nếu muốn ấn tượng hơn. Thiết kế những ô khác vật liệu đan xen sinh động, bề mặt sản phẩm được xử lí tinh xảo.
Nếu bạn yêu thích những mẫu thiết kế cửa gỗ này của chúng tôi, hãy liên hệ đến công ty Đức Dương để được tư vấn.
Mọi chi tiết liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816  Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.