Những kiểu Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ. ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Những kiểu Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ.

Những kiểu Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ.

So với cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp cũng có những ưu, nhược điểm khác nhau, tuy nhiên, xu hướng sử dụng cửa gỗ tự nhiên ngày nay càng nhiều do tính chất bền và đẹp, mẫu mã đa dạng, đặc biệt là giá thành phù hợp với đa số lựa chọn của khách hàng. Cửa gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều chủng loại vật liệu khác nhau, nếu không am hiểu rõ, thì sẽ đánh giá sai về chất lượng sản phẩm. Cốt gỗ công nghiệp là nguyên nguyên liệu rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, đã qua quá trình xử lí bằng công nghệ hiện đại, cốt gỗ đã trở nên bền và có những ưu điểm khá tốt. Sau khi hoàn thiện phần bề mặt, thành phẩm đã có diện mạo đẹp như gỗ tự nhiên được lựa chọn kĩ lưỡng, trong khi giá thành lại vô cùng hợp lí.
Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp kết hợp kính cũng phù hợp với sở thích của nhiều người, cửa chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh đều có thể kết hợp kính, để sự kết hợp linh hoạt và phù hợp với từng gia đình, có vô vàn kiểu kết hợp tạo ra mẫu mã khác nhau, điểm chung của những sản phẩm này là phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt nam và giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cửa gỗ khác.
Các Mẫu cửa gỗ công nghiệp bền đẹp giá rẻ.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (1)
Cửa gỗ công nghiệp hiện đại
 
Cửa gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng vì thế hạn chế được những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên và thường được sản xuất theo dạng phẳng thẳng mà không ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm, quá trình sử dụng cửa gỗ công nghiệp cần lưu ý : các phụ kiện đi kèm như bản lề cánh tủ, ray trượt ngăn kéo, nếu dùng các phụ kiện chất lượng thấp rất dễ làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng gỗ do gẫy bản lề, hoặc bung ray trượt.
Đặc tính của cửa gỗ công nghiệp là hút nước nên sơn bề mặt gỗ phải được đảm bảo, sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ, nếu sơn không đảm bảo khi gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm cửa gỗ công nghiệp trở nên rời ra và không còn sử dụng được.
Họa tiết, đường nét: Do đặc điểm cơ lý của cửa gỗ công nghiệp và sự liên kết của gỗ do đó mà ta không thể sản xuất được chi tiết mỹ thuật như cửa gỗ tự nhiên, thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp của cửa.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (2)
Cửa gỗ công nghiệp và kính, phần kết hợp kính có tác dụng định hình cánh cửa và bao quanh cửa tạo độ an toàn trong quá trình sử dụng. cửa gỗ sồi và kính mờ được ứng dụng nhiều làm cửa vệ sinh.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (3)
Cửa kính trong không gian hiện đại
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (4)
cửa gỗ công nghiệp hiện đại với đường nét phẳng thẳng
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (5)
Phần kính được design hoa văn tươi trẻ và tinh tế khá thu hút, nẹp cửa gỗ tự nhiên ghép thanh phủ sơn trắng đường nét phẳng thẳng, đơn giản.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (6)
Cửa gỗ công nghiệp sơn trắng và phần kính mờ với bề mặt độc đáo
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (7)
Cửa gỗ công nghiệp hiện đại và một phần kính.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (8)
Thiết kế cửa pano kế hợp ô kính hiện đại.
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (9)
Cửa gỗ và kính khá phổ biến trong các ngôi nhà ở Việt Nam
cua-go-cong-nghiep-ket-hop-kinh (10)
Cửa gỗ pano và cửa gỗ kết hợp kính
Cửa gỗ của công ty Đức Dương là những sản phẩm đứng đầu về chất lượng cũng như mẫu mã trên thị trường, chúng tôi luôn luôn cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng, mang đến cho quý vị những sản phẩm tốt nhất. Để sở hữu những sản phẩm của công ty với giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng, hãy liên hệ để được tư vấn.
Theo: Phòng Tư vấn thiết kế-Của gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.