Tủ bếp Laminate màu đen sang trọng - M57 - Nội Thất Đức Dương ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Tủ bếp Laminate màu đen sang trọng - M57 - Nội Thất Đức Dương

Tủ bếp Laminate màu đen sang trọng - M57 - Nội Thất Đức Dương

Tủ bếp Laminate màu đen sang trọng - M57

Tiet-ke-tu-bep
Không gian bếp sang trọng với tủ bếp hiện đại làm từ Laminate
Đây là một mẫu tủ bếp hiện đại với gam màu được thiết kế đồng bộ với không gian bếp, Tủ bếp thiết kế hiện đại, phẳng thẳng với sắp xếp công năng khoa học, hợp lí và đầy đủ tiện nghi., Thiết kế tủ bếp thông minh giúp người sử dụng tiện lợi khi nấu ăn và rất dễ dàng trong việc lấy các vật dụng cần thiết. Với mẫu tủ bếp này, không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọn rất nhiều, tủ bếp rất dễ dàng kết hợp với nội thất bếp hiện đại và thiết kế đồng bộ với cả căn nhà, tuy nhiên, với màu đen sang trọng, màu trắng là một gọi ý kết hợp hoàn hảo nhất.
Tiet-ke-tu-bep1
Không gian bếp được ánh sáng chiếu trở nên lung linh và sang trọng hơn rất nhiều, vật liệu Laminate cho tủ bếp đẹp hơn
Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp HDF bề mặt phủ Laminate, hệ tủ trên được thiết kế theo modul ngăn tủ đều nhau, giống nhau, cánh tủ phẳng thẳng gắn tay nắm đơn giản, hiện đại giúp bạn dễ dàng mở ngăn tủ và lấy những vật dụng cần thiết. Hệ tủ dưới cũng được thiết kế với cánh tủ bề mặt phù Laminate gam màu đen đồng bộ, ngăn tủ được thiết kế ngăn chia khoa học, thuận tiện cho việc đóng mở khi cần. Bề mặt của tấm Laminate có cân rõ nét và độ bóng nhất định khi phản chiếu ánh sáng giúp cho gam màu đen trầm không hề nặng nề mà trở nên rất sang trọng, căn bếp thiết kế đẹp của chúng tôi xứng đáng trở thành căn bếp trong mơ.
Để được sở hữu những sản phẩm hiện đại, tiên tiến với mẫu mã đẹp nhất, hãy liên hệ với Công ty Nội Thất  Đức Dương để được tư vấn và cung cấp những mẫu sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.