Tủ bếp Laminate hiện đại vô cùng ấn tượng - Nội Thất Đức Dương ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Tủ bếp Laminate hiện đại vô cùng ấn tượng - Nội Thất Đức Dương

Tủ bếp Laminate hiện đại vô cùng ấn tượng - Nội Thất Đức Dương

Thiết kế tủ bếp đẹp, hiện đại

Có lẽ, khi bắt tay vào sửa sang, thiết kế nội thất cho một ngôi nhà thì không gian phòng khách và phòng bếp là hai khu vực quan trọng và đầu tư chi phí lớn trong tổng thế nội thất. Trước khi bạn muốn hình dung về màu sắc, kiểu dang của tủ bếp thì cần có một cơ sở mà dựa vào đó, ta có thể xác định được định mức chi phí và kiểu dáng thiết kế hiện đại, hay cổ điển, đơn giản, hay phức tạp. Bạn nên đến công ty nội thất Đức Dương trao đổi với nhân viên tư vấn đề có kiến thức cụ thể về vật liệu và lựa chọn được vật liệu như ý. Điều kiện quan trọng nữa trong thiết kế tủ bếp là hiện trạng công trình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc kích thước để dựng thiết kế 2d, 3d cụ thể, chi tiết và khoa học. Bạn có thể hình dung rõ dàng nhất sản phẩm tủ bếp của gia đình trước khi sản xuất.
Hiện tại, ở nước ta thường thịnh hành 3 kiểu hình dáng bếp chính đó là hình L, U, I. Trong đó hình U thường áp dụng cho nhà bếp với diện tích rộng, còn nếu diện tích hẹp thì nên lựa chọn tủ bếp hình chữ I. Ngoài ra, bạn còn cần phải lưu ý đến các thông số kích thước khi làm bếp. Với vóc dánh trung bình của người Việt Nam thì tủ bếp nên cao từ 80cm đến 90cm, sâu khoảng 50cm, còn kệ bếp trên thì cao khoảng 50-60cm và sâu chừng 30cm. Tổng chiều cao của cả tủ trên và dưới không nên quá 2.4m và tầm mở cửa của tủ trên cũng nên làm thấp hơn hoặc bằng 1.8m.
Về màu sắc tủ bếp, dựa vào màu sắc của cả nhà tổng mà chọn màu sắc tủ bếp. Tuy nhiên do đặc trưng của nhà bếp nên cũng không nên lựa chọn màu nào sáng quá vì dễ bám bẩn. Hiện tại, nếu lựa chọn vật liệu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp hay Laminate thì có rất nhiều màu để bạn có thể chọn được cho mình một mầu phù hợp.
một số ưu điểm nổi bật của tủ bếp chất liệu Laminate:
- Màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng (nhẵn, sần sùi, vân gỗ…)
-Có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của nội thất, tủ bếp
-Chịu lực cao, chịu chày xước, chống thấm nước tối đa, chống mối mọt.
Dưới đây là những thiết kế tủ bếp đẹp và hiện đại và rất dễ phù hợp với nội thất gia đình bạn.
tu-van-thiet-ke-tu-bep-laminate
Không gian bếp với tủ bếp Laminate màu sắc hiện đại
Tủ bếp trên đơn giản với thiết kế phẳng thẳng không tay năm, gỗ công nghiệp HMR chịu ẩm phủ lớp sơn màu trắng cho tủ bếp trên nhẹ nhàng và hiện đại.
Tủ dưới thiết kế đơn giản kiểu , những ngăn tủ nằm ngang một hướng và thiết kế tay nắm đơn giản, Laminate vân gỗ gam màu ghi đen mang lại màu sắc vô cùng độc đáo cho không gian bêp . Thiết kế bàn đảo gỗ công nghiệp phủ sơn trắng đơn giản, hiện đại mang lại tiện nghi tối ưu cho phòng bếp.
tu-van-tu-bep
Không gian bếp tách biệt với các không gian khác , không sử dụng vách ngăn cho không gian ngôi nhà rộng rãi hơn.
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai
Tủ bếp và bàn đảo thiết kế hiện đại, tiện nghi
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai1
Tủ bếp Laminate vân gỗ hiện đại
Thiết kế không gian bếp đặc biệt với bàn đảo tích hợp kệ đựng đồ, tủ bếp chữ I đơn giản với vật liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate được lựa chọn tinh tế, màu Laminate gỗ vân sồi nhẹ nhàng cho không gian sáng sủa, cảm giác thông thoáng hơn. Tủ bếp Laminate có độ bền cao, Lamiante thích hợp để làm vật liệu tiêu biểu tong gia đình bạn.
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai2
Thiết kế tủ bếp sang trọng, có điểm nhấn là vật liệu Lamiante
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai3
Tủ bếp thiết kế vô cùng hiện đại và cách tân
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai4
Không gian bếp hiện đại
Tủ bếp Laminate vân gỗ sồi với gam màu gỗ tự nhiên đồng đều , thiết kế đơn giản và có sự liên kết vật liệu chặt chữ giữa tủ bếp trên, dưới và bàn đảo. Thiết kế tủ bếp Laminate đơn giản, bề mặt cánh tủ phẳng thẳng tôn lên vẻ đẹp của Laminate, màu nâu gỗ đi cùng gam màu trắng tạo ra sự sinh động, vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai5
Thiết kế tủ bếp đơn giản, phù hợp với chung cư
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai6
Tủ bếp ấn tượng với Laminate vân gỗ óc chó sắc nét.
tư-van-tu-bep-dep-hien-dai7
Không gian bếp đơn giản, tinh tế từ cách sử dụng vật liệu cho đến trang trí
Tủ bếp Laminate Đức Dương sử dụng Công nghệ gia công gỗ dán Laminate:
Laminate chỉ là vật liệu trang trí bề mặt nên muốn sử dụng cần phải ép dán lên trên một tấm cốt gỗ khác. Trước tiên, tấm cốt gỗ (ván dăm PB, ván sợi MDF, HMR chịu ẩm...) được lăn keo đều hai mặt rồi đem đi phơi trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó tấm Laminate sẽ được đặt ốp lên mặt ngoài tấm cốt gỗ và ép bằng máy ép chuyên dụng. Chất lượng keo dán, kỹ thuật và thời gian phơi ép sẽ quyết định chất lượng của các sản phẩm laminate có bị thấm nước, phồng rộp trong quá trình sử dụng hay không. Đặc biệt là khi ứng dụng làm mặt bàn bếp, thường xuyên tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt thì các cạnh viền cần được dán kín bằng nẹp bo không thấm nước. Ngoài ra, chất lượng tấm cốt gỗ bên trong cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm dán Laminate. Những sản phẩm của công ty Đức Dương được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tố nhất. Bạn hãy liên hệ với công ty nội thất Đức Dương để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.