Tư vấn thiết kế cửa gỗ cổ điển ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Tư vấn thiết kế cửa gỗ cổ điển

Tư vấn thiết kế cửa gỗ cổ điển

Cửa gỗ cổ điển đẹp đẽ, sang trọng Với những căn biệt thự sang trọng hay không gian nội thất mang hơi hướng cầu kì, cổ điển, gia chủ thường muốn kết hợp đồng bộ cửa đi chính,cửa thông phòng, cửa vệ sinh phong cách cổ điển tạo nên nét sang trọng, quý phái cho cả căn hộ. Cửa gỗ cổ điển thường là gam màu trắng, vàng kem, ghi…hoặc màu gỗ tự nhiên. Cửa gỗ tự nhiên thường có giá thành khá cao nên đa phần khách hàng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp phủ sơn tiết kiệm chi phí và mẫu mã đa dạng.
thiet-ke-noi-that-phongngu-co-dien
Phòng ngủ ấm áp với gam màu trung tính trở nên sang trọng hơn với cửa đi đẹp đẽ màu trắng, những chi tiết trên cửa được nhấn màu sơn rõ nét duyên dáng. Hoa văn trên cửa nhẹ nhàng, thiết kế không quá cầu kì phù hợp với không gian cổ điển sang trọng.
cua-go-co-dien
Không gian vệ sinh cực kì sang trọng với những thiết kế đồng bộ cổ điển, tông màu vàng đặc trưng làm nổi bật những chi tiết decor cầu kì, những đường nét, hoa văn tinh xảo, không gian sống sang trọng, đẳng cấp được nhiều người yêu thích.
cua-go-cong-nghiep-co-dien
Nổi bật trên nền tường màu ghi là cánh cửa họa tiết tinh tế màu vàng kem. Không gian không cần trang trí cầu kì vẫn nổi bật vì cánh cửa tự thân nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và thiết kế cầu kì, tỉ mỉ, cửa đi có chất lượng cao và đạt trình độ thẩm mĩ của một sản phẩm cao cấp.
cua-go-cong-nghiep
Cửa gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế tinh tế sẽ làm không gian của bạn trở nên thu hút hơn. Vòng tròn tâm cửa có tác dụng làm điểm nhấn thu hút và ngăn chia hai pano cửa theo hình dáng vòng cung độc đáo. Những đường nét trên cửa hoàn hảo và đạt đến độ tinh xảo. Bề mặt cửa gỗ công nghiệp cổ điển cần gia công tốt với công nghệ sản xuất tiên tiến mới có thể đạt đến vẻ đẹp hoàn chỉnh.
cua-go-co-dien
 
Tư vấn thiết kế cửa gỗ cổ điển – Cửa Gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.