Nội thất phòng khách hiện đại- tư vấn thiết kế ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Nội thất phòng khách hiện đại- tư vấn thiết kế

Nội thất phòng khách hiện đại- tư vấn thiết kế

Thiết kế phòng khách với gam màu trung tính, điểm nhấn màu sắc tươi sáng sẽ làm không gian phòng khách trở nên sinh động hơn. Phòng khách theo xu hướng sử dụng với chức năng chính là tiếp khách và không bị chi phối bởi các vật dụng gia đình, các chức năng đọc sách,ăn uống...được đón nhận và thay thế phòng khách đa chức năng cũ bởi vì nhu cầu cuộc sống ngày nay đã dẫn đến việc thiết kế phân chia các không gian theo từng chức năng, chung và riêng, để có thể tối ưu công năng.
tu-van-thiet-ke-phong-khach4
Nội thất phòng khách với gam màu nâu đen và điểm nhấn là màu vàng cam nổi bật
tu-van-thiet-ke-phong-khach5
Không gian phòng khách được thiết kế liền kề với bếp và phòng ăn do không gian có diện tích vừa phải, Tuy nhiên, sử dụng màu sắc vàng làm điểm nhấn đã tạo được sự thống nhất trong tổng thể căn nhà cho cảm giác không gian rộng rãi hơn. Ánh sáng từ ô cửa kính lớn giúp phòng khách thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
noi-that-phong-khach-dep9
Nội thất phòng khách hiện đại với những vật dụng nội thất tinh tế
noi-that-phong-khach-hien-dai
Nội thất phòng khách với những vật dụng phối hợp đa dạng với nhau
Nội thất Phòng khách có thể hài hòa mặc dù sử dụng nhiều mẫu ghế sofa khác nhau, mô tuy bàn ghế không đồng bộ, thậm trí là trái ngược phong cách với nhau. Những chiếc sofa cổ điển đi kèm ghế ngồi mảnh dẻ, dáng cong uốn lượn, hay một chiếc ghế đơn hiện đại đặt cạnh bàn đọc sách thô mộc bằng gỗ...Mặc dù sự kết hợp không theo những quy chuẩn nhưng lại nói lên được sở thích cá nhân và lựa chọn tinh tế. Hơn hết, kết hợp được chúng hài hòa với nhau đạt được tổng thể không gian phòng khách hiện đại cho thấy gu thẩm mĩ tuyệt vời của nhà thiết kế.
tu-van-thiet-ke-phong-khach7
Nội thất phòng khách trang trí đơn giản với những vật dụng cơ bản
tu-van-thiet-ke-phong-khach8
Những bức tranh đặc biệt và sự phối màu độc đáo của phòng khách
Nội thất phòng khách hiện đại không sử dụng những chi tiết trang trí phào nẹp cầu kì trên tường hay những bộ sofa to và nhiều họa tiết. Thiết kế phòng khách hoàn toàn dựa trên nhưng chức năng cơ bản của phòng khách để sắp xếp các vật dụng cho hài hòa. Ba bức tranh tường theo nghệ thuật trừu tượng đồng bộ tạo điểm nhấn và dùng hai màu sắc xám và vàng của vật dụng nội thất để trang trí.
tu-van-thiet-ke-phong-khach9
Không gian phòng khách sắc màu mạnh mẽ
tu-van-thiet-ke-phong-khach10
Gam màu hiện đại và những vật dụng nội thất cao cấp
tu-van-thiet-ke-phong-khach11
Phòng khách thiết kế chi tiết và sắp xếp công năng hợp lí
 Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.