Thiết kế cửa gỗ theo phong cách riêng. ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Thiết kế cửa gỗ theo phong cách riêng.

Thiết kế cửa gỗ theo phong cách riêng.

Có rất nhiều các công ty có mùa ở cạnh một cánh cửa đi dep đặc biệt phù hợp với yêu cầu và thiết kế của riêng bạn.

Nếu bạn là sau khi một cửa trước bespoke, bạn cần phải có nhiều yếu tố vào xem xét khi quyết định của bạn. Đôi khi là hữu học tiếng lái xe xung quanh khu vực lân cận nhìn tương tự như phong cách nhà và lưu ý của các phong cách ông nội và màu sắc được sử scholars, tiếng có được một ý tưởng những gì bạn làm và không thích.

Phong cách cửa và Layout. This là một số các tấm cửa gỗ. Thiết kế ông nội có Bulgaria được thực hiện và phủ thể vị có Bulgaria được interchanged như mong muốn.

Phủ thể vị có Bulgaria được sectioned với cửa quán bar tiếng thích ứng với sự cạnh hiện hơn nữa. Bên đèn và đèn chiếu dự fan hâm mộ có Bulgaria là đoàn hai tấm cố định hoặc có cánh mở, cho phép trong ánh dự hơn. Thiết kế Options. There là một loạt các thiết kế tùy chọn có sẵn như phủ loại mạ thanh, hạt hồ sơ, Hồ sơ khung và các tính năng.

Tùy chỉnh chính mình về những gì mỗi trong số này là tiếng cho phép bạn thực hiện các quyết định đúng. Nó là bình thường tiếng có các cửa sổ bằng phủ trong nội bộ (hào yếu là tiếng dễ dàng phù hợp), nhưng làm một số yêu cầu lập kế hoạch, nó có Bulgaria là cần thiết tiếng có phủ bên ngoài.

Cửa Furniture. Doorsets đến trong một loạt các tùy chọn và kết thúc. Đó là một ý tưởng tiếng phù hợp với của bạn xử lý cửa với xử lý cửa sổ của bạn nếu có Bulgaria.

Có rất nhiều thiết kế tiếng lựa chọn cổ điển, thời gian và truyền thống. Kết thúc có Bulgaria thùng Scholars cụ phòng đánh bóng, satin\/chrome, trắng, đen, satin niken, đánh bóng đồng, vv.

Một lần nữa, chọn một cách chỉnh thận tiếng phù hợp với phong cách và tuổi NXB của tài ở của bạn. Các loại và màu sắc của hộp thơ, cửa số và cho dù bạn muốn gõ cửa những thứ ông tiếng xem xét và phải phù hợp với xử lý lựa chọn cửa và kết thúc.

Loại Glazing. There rất nhiều các loại phủ có sẵn, theo yêu cầu của bạn. Phủ che khuất khắc, phun cát phủ có sẵn trong nhiều kiểu dáng ông nội và kết cấu mô chuyển. Cứng phủ và nhiều lớp phủ cứng là loại phủ một toàn có bốn hoặc năm lần mạnh mẽ hơn so với tiêu chuẩn thủy tinh.

Đảm thanh thủy tinh là chuyên gia phủ bằng cách sử scholars phủ dày hơn và dăm tiếng giảm mức độ cao của đảm thanh. Sơn Finish. Doors có Bulgaria được hoặc là sơn một màu sắc mờ tiếng hiển thị các hạt gỗ.

Có sẵn một loạt các màu sắc mờ từ gỗ sồi ánh dự thông qua tiếng lồng gỗ gụ. Sơn mờ là một loại sơn gỗ bên ngoài, là một đặc biệt tăng cường alkyd sơn acrylic. Nó cung cấp cho một kết thúc mờ bán trong suốt và có sẵn trong nhiều lựa chọn màu sắc tiếng cung cấp cho một kết thúc rắn giàu vào cua đi công nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.