Gỗ cửa & ổ khóa-làm thế nào để bảo đảm các cửa ra vào bằng gỗ-Ezine bài viết. ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Gỗ cửa & ổ khóa-làm thế nào để bảo đảm các cửa ra vào bằng gỗ-Ezine bài viết.

Gỗ cửa & ổ khóa-làm thế nào để bảo đảm các cửa ra vào bằng gỗ-Ezine bài viết.

Hướng dẫn này kiểm tra các cửa gỗ  khác nhau xung quanh và những cách tốt nhất để khóa chúng. Cửa ra vào  là ưu tiên trong việc đảm bảo nhà của bạn.

Nó là tốt để có một cánh cửa rắn nhưng nhiều  cửa ra vào  (chủ yếu) rỗng có đủ sức mạnh.

Nếu cửa bằng gỗ của bạn là rõ ràng là một tiêu chuẩn rất nghèo, bạn nên suy nghĩ về một cánh cửa mới trước khi chi tiêu tiền trên tắc nghẽn. Một thợ mộc có thể cài đặt deadlocks pháp lý chất lượng tốt khi một cánh cửa mới được trang bị và điều này có thể tiết kiệm bạn tiền cuối cùng.

Nhiều nhà có tắc nghẽn của được trang bị bởi những người thợ và yêu cầu không có ổ khóa bổ sung. Nếu bạn có thể khóa cửa của bạn trên cả hai bên, bạn có một bế tắc. Điều này sẽ đáp ứng yêu cầu công ty bảo hiểm của bạn.

Ý tưởng là rằng nếu một tên trộm nhập thông qua một cửa sổ đó là khó khăn để có được đồ đạc của bạn ra nếu cửa đang bị khóa bên trong.

Nếu bạn có một khóa pull (lối vào bộ) và muốn làm cho cánh cửa an toàn hơn khóa tốt nhất là một deadbolt. Bé có một tia dài hơn và mạnh hơn so với một bộ lối vào. Táo bạo rút bên trong cửa khi mở khóa làm rất đơn giản để sử dụng vì nó có thể được đóng cửa nhưng mở khóa cửa. Mày cũng ít có khả năng khóa mình ra.

Nếu bạn có một đêm old-fashioned chốt (Yale khóa), thay thế tốt nhất là một deadlatch. Lockwood Whitco deadlatch hoặc sẽ thường phù hợp trong lỗ chốt đêm đã đến trong. Deadlatches tự động khóa khi cửa đóng lại (miễn là các bolt không được tổ chức trở lại). Các phù hợp với khóa bận rộn hộ khi một số người không thể bực bằng cách sử dụng một chìa khóa để khóa cửa từ bên ngoài.

Deadlatches đôi xi lanh khóa bàn phím ở bên trong vì vậy cửa có thể được để lại bị khóa hoặc mở khóa vào bên trong. Nó là dễ dàng hơn để khóa mình với loại bế tắc.

Trong trường hợp hỏa hoạn hoặc khẩn cấp khác, bạn sẽ có thể để có được ra khỏi căn nhà của bạn một cách dễ dàng, tốt hơn mà không cần phải tìm một chìa khóa.

Nếu bạn cảm thấy bạn cần phải khóa cua go cong nghiep của bạn bị khóa bên trong khi bạn đang nhà hoặc để lại một phím trong khóa hoặc có chìa khóa, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó (ngay cả trong bóng tối). Đôi xi lanh tắc nghẽn có nghĩa là rằng nếu kính tại hoặc gần cửa là bị hỏng, một tên trộm không thể đạt được trong và mở cửa từ bên trong miễn là cửa bị khóa bên trong.

Cửa bọc sắt và peepholes là tiện dụng khi bạn có thể xem ai đang ở cửa mà không để cho họ.

Cửa bọc sắt là tốt cho không khí trong lành nhưng không phải là an toàn như là một cánh cửa bằng gỗ tốt với một bế tắc. Đôi cửa gỗ hoặc cửa ra vào tiếng Pháp, tốt nhất được bảo đảm bằng dấu kín Bu lông hoặc các bu lông khóa vào bên trong. Nếu cua go dep  được sử dụng như một lối vào, bên thường được đóng cửa cần phải rất an toàn hoặc hiệu quả của bất kỳ bế tắc sẽ bị tổn hại.

Bế tắc tốt nhất đôi cửa là cửa gỗ lim như nó khóa cửa ra vào cả hai cùng nhau. Khi khóa nhà của bạn có thường là một thương mại tắt giữa an ninh và tiện lợi. Tắc nghẽn cần phải được dễ dàng để hoạt động để nhà của bạn là cả hai an toàn và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.