Trang trí nội thất giá rẻ - tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư - Nội Thất Đức Dương ~ Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ | Cua go | Cửa gỗ tự nhiên: Trang trí nội thất giá rẻ - tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư - Nội Thất Đức Dương

Trang trí nội thất giá rẻ - tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư - Nội Thất Đức Dương

Có thể nói, nội thất mà căn hộ công ty nội thất Đức Dương giới thiệu đến với các bạn dưới đây đã tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư thiết kế, trang trí nội thất, bởi nó là thành quả được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của một đôi vợ chồng làm nghề thiết kế và thi công nội thất. Họ sở hữu được một không gian sống hiện đại, gọn gàng, tiện dụng mà lại tiết kiệm chi phí đầu tư.
Với năng lực nghề nghiệp của mình, chủ nhân ngôi nhà hoàn toàn chủ động và tự tin trong việc phân phối hài hòa giữa vật liệu và đồ đạc nội thất đa phong cách trong một căn hộ mới, rộng 68m2, với hai phòng ngủ, có thiết kế hiện đại với tông màu đen - trắng chủ đạo.
Để tiết kiệm chi phí, họ tận dụng tối đa những gì có sẵn của dự án. Sàn gạch và hệ cửa của căn hộ được giữ nguyên nhưng tường được ốp gạch nung và và sơn lại màu trắng. Cửa sổ phòng khách và phòng ngủ đều mở tầm nhìn xuống khoảng sân trong của chung cư, chỉ cần thêm một lớp rèm voan trắng để vẫn có được ánh sáng tự nhiên đồng thời làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng, thanh khiết. Mảng tường chính của phòng khách được gắn vách kính để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Bộ sofa kết hợp với chiếc rương gỗ giả cổ đặt trên chiếc thảm nhiều màu sắc.
Không gian đón tiếp và sinh hoạt chung rộng và thoáng trong khi các phòng ngủ nhỏ gọn. Hệ thống tủ kệ trong bếp là sự kết hợp giữa những tủ đóng và kệ mở. Tủ có cửa, chứa các vật dụng cần thiết nhưng tần suất sử dụng thấp, trong khi những kệ gỗ đơn giản để trưng bày các chai lọ đựng gia vị, ngũ cốc...sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Thay vì bàn ăn, họ dùng một đảo bếp đa năng, vừa là bàn soạn khi nấu nướng, vừa là bàn ăn và quầy bar - giải pháp thích hợp cho một gia đình ít người, có cuộc sống hiện đại, đồng thời giải quyết được bài toán nội thất linh hoạt trong một không gian nhỏ.
Phòng ngủ trẻ em khá nhiều màu sắc, giường ngủ tích hợp kệ, kho để chứa đồ chơi và các vật dụng của trẻ. Toàn bộ cửa tủ quần áo được ốp kính, bởi như chủ nhân giải thích: trẻ luôn có nhu cầu vẽ và đây là nơi chúng được cha mẹ cho phép vẽ tất cả nhữn gì các em thích, lại dễ lau chùi. Trang trí trên tường nội thất phòng ngủ là những stcker được các em tự trang trí theo cách chúng muốn - một cách định hướng thẩm mĩ ban đầu cho con trẻ.
Với chủ nhân, căn hộ diện tích nhỏ nằm trong kế hoạch sử dụng khoảng 2 -4 năm, không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều. Với khả năng cân đối chi phí trong việc chọn lựa vật liệu và lựa chọn đồ gỗ nội thất hợp lí, họ đã biến căn hộ thành một không gian sống tiện nghi, tươm tất với tổng chi phí 230 triệu đồng.
noi-that-gia-dinh
Nội thất gia đình hiện đại
noi-that-gia-dinh1
Phòng khách với phòng ăn thiết kế đơn giản, tinh tế, hiệu quả
Để được tư vấn nội thất, vui lòng liên hệ với công ty nội thất Đức Dương theo địa chỉ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.